Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khán giả vỗ tay tán thưởng khi Lê Hoàng bị 'đá xoáy'

Vị giám khảo khắt khe luôn tìm ra khuyết điểm của thí sinh "Người dẫn chương trình truyền hình", dù nhỏ nhất để chê. Nhưng lần này Lê Hoàng đã bị người cùng hàng với anh “đập” lại không thương tiếc và được khán giả tán thưởng.

Trong đêm chung kết 4 của Người dẫn chương trình vào tối 18/10, phần dự thi của Tú Trinh nhận được phản hồi tích cực từ các vị giám khảo và cả khán giả cũng hưởng ứng cô bằng những tràng pháo tay không ngớt. Quyền Linh không ngớt lời khen ngợi Tú Trinh: "Em có chất giọng đẹp, cách dẫn thanh thoát và cuốn theo dòng chảy. Em cũng biết tiết chế và theo mạch câu chuyện nhưng quan trọng hơn em có tâm đẹp".

Nhưng Lê Hoàng lại phản đối và cố lối ra lỗi nhỏ của thí sinh này để chỉ trích. Anh cho rằng Tú Trinh nên làm cho khách mời là chị Hoài Thương cười hơn là khóc, vì cuộc đời của chị đã bất hạnh nhiều, không nên để mọi người thương hại. Vậy nên cần để chị cười thì phần thi của Tú Trinh mới trở nên hoàn hảo.

Thế nhưng giám khảo khách mời Phước Lập đã ra sức bảo vệ Tú Trinh và không ngại tranh cãi với Lê Hoàng. Anh lập luận rằng: "Có những nụ cười tận trong sâu thẳm là giọt nước mắt khổ đau. Nhưng cũng có những giọt nước mắt lại ẩn chứa niềm hạnh phúc lớn lao". Hưởng ứng nhận xét của giám khảo, khán giả đồng loạt vỗ tay tán thưởng.

Mỗi giám khảo đều có khía cạnh đúng. Lê Hoàng muốn thí sinh hoàn hảo theo cách của anh.

Quang Vinh chọn đề tài sự kiện với đám cưới tập thể. Anh dẫn khô cứng và nói cụt ngủn. Lê Hoàng ngay lập tức chỉ ra sai sót của thí sinh này. Anh cho rằng Quang Vinh không nên để các khách mời đứng đơ ra trên sân khấu, và cũng nên nói rõ lý do tại sao lại chọn phỏng vấn cặp đôi này trong số 100 cặp.

Xuân Trang cũng đồng tình với Lê Hoàng. Theo chị, Quang Vinh đánh mất đi vẻ hóm hỉnh thường có, phần chuẩn bị nội dung chưa tốt nên tiết mục của anh hời hợt.

Với một đám cưới tập thể, chiến sỹ PCCC có thể đặt câu hỏi tập thể để các cặp đôi khác được nói.

Bùi Đức Bảo mảng chính luận với đề tài gia đình còn khô  khan nhưng anh dẫn một cách chắc chắn, thông minh. Quyền Linh thích bản lĩnh và sự tự tin cộng với khiếu hài hước giúp phần dự thi của anh trở nên lưu loát hơn.

Phước Lập cũng bị Đức Bảo thuyết phục bởi nét duyên và khả năng biên tập nội dung cùng với sự tính toán thông minh.

Hoàng Oanh may mắn chọn đề tài giải trí và giao lưu với khách mời NSND Ngọc Giàu. Nhưng cô lại yếu bản lĩnh, thiếu tính giao lưu, không làm chủ sân khấu được. Với một khách mời nổi tiếng và có sức thu hút như Ngọc Giàu, hot girl có cơ hội giành tấm vé an toàn nhưng khả năng của cô không làm được.

Lê Hoàng cho rằng Hoàng Oanh quá tham khi khai thác rộng về nghệ sĩ nổi tiếng. Cô không tạo được sự chủ động dù Ngọc Giàu "cứu" cô nhiều lần.

Giám khảo Xuân Trang cũng chỉ ra lỗi nhỏ của cô gái xinh đẹp này nằm ở giọng nói, chưa thật sự thoải mái và tự nhiên.

NSND Ngọc Giàu đã làm khán giả truyền hình thích thú khi xuất hiện trên sân khấu.

Cùng với Anh Vũ, cả 2 thể hiện lại trích đoạn vui nhộn trong vở kịch nổi tiếng Đời cô Lựu.

Đức Bảo, Hoàng Oanh và Quang Vinh có phần thi chưa thuyết phục, họ tiếp tục với thử thách loại trừ.

Đức Bảo dễ dàng thể hiện tài năng cùng với sự nổi trội nên dễ dàng lọt vào vòng trong cùng Tú Trinh.

Đêm chia tay Hoàng Oanh và Quang Vinh không có nước mắt. Cả 4 thí sinh cùng ôm nhau chúc mừng.

Đức Bảo và Tú Trinh sẽ cạnh tranh cho ngôi vị quán quân.

Thanh Thúy gây xúc động với ca khúc về mẹ. Giọng hát chín mùi về cảm xúc lẫn kỹ thuật của chị chinh phục mọi đối tượng.

Nhóm Mắt Ngọc lâu rồi mới trở lại sân khấu. Họ vẫn giữ nét trẻ trung với ca khúc Thành phố trẻ.

Đông Quân...

Nhóm V.music góp thêm những tiết mục giải trí.

Ngọc Chi Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Bạn có thể quan tâm