Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khang Việt quay MV với nhà đẹp, xe sang tại Mỹ

Nam ca sĩ vừa hoàn tất 2 MV được quay tại Mỹ và Việt Nam, giới thiệu đến người nghe nhạc phẩm trữ tình, đượm buồn mang tựa đề ''Muộn màng'' và ''Tìm về quá khứ''.

Sau khi phát hành album vol.5 Muộn màng - Tìm về quá khứ, Khang Việt tung MV Muộn màng, một sáng tác của nhạc sĩ Thái Thịnh. MV được thực hiện với bối cảnh được quay tại Dallas tiểu bang Texas, Mỹ, nơi anh từng sinh sống.
Nội dung MV kể về một cuộc tình đẹp và lãng mạn của một cặp đôi trẻ tuổi, gắn bó trong nhiều năm tháng từ tuổi học trò cho đến khi trưởng thành. Tuy nhiên, mối tình lại không thành khi cô gái là người ra đi vì bệnh tật, để lại người yêu luôn sống trong hoài niệm và nhung nhớ.
Khang Việt vừa thể hiện ca khúc vừa hóa thân vào nhân vật nam. Anh diễn xuất khá tròn vai với hình ảnh chàng thanh niên mang tâm trạng đau khổ vì mất đi người yêu.
Để có những cảnh quay lãng mạn, nam ca sĩ chọn bối cảnh quay ngay tại ngoại ô có căn nhà xinh xắn với vườn cây nhằm tạo sự mới mẻ cho MV lần này.
Khang Việt chia sẻ: "Với sự chuẩn bị khá lâu, gần đến 2 năm cho 1 sản phẩm, tôi rất tâm đắc và chờ đợi sự phản hồi từ phía khán thính giả".

Ca khúc Tìm về qúa khứ là sáng tác của nhạc sĩ trẻ Phạm Việt Hoàng. Nội dung bài hát nói về sự nuối tiếc của chàng trai về cuộc tình mà anh tưởng chừng sẽ hạnh phúc mãi mãi nhưng thời gian đã mang người yêu rời xa anh
Chàng trai đau khổ luôn nhớ về những kỷ niệm ban đầu, nơi mà anh và cô gái ấy từng yêu nhau để tìm lại cảm giác hạnh phúc khi xưa. Sống với những kỷ niệm đã qua, chàng trai trở nên u sầu và đa cảm.
Bối cảnh MV của Tìm về quá khứ được thực hiện tại Hóc Môn (TP.HCM). Hot girl Cherry Sweet đảm nhận phần minh họa, cô nhập vai khá ăn ý với nam ca sĩ. Cả hai đã có những diễn xuất tình tứ và cảm động.
Đạo diễn Nguyễn Văn hỗ trợ Khang Việt thực hiện MV lần này. Anh cũng chính là anh ruột của nam ca sĩ. Qua MV mới tung, Khang Việt mong muốn mang đến khán giả những khung ảnh lãng mạn nhất. Nam ca sĩ hy vọng ca khúc Muộn màng Tìm về quá khứ sẽ chạm được trái tim người yêu nhạc tình ca buồn.


Khánh Ly

Ảnh: K.V

Bạn có thể quan tâm