Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khánh Ly, Lệ Thu thân thiết trong phòng tập

Cặp song ca nổi tiếng một thời thoải mái trêu đùa và có những cử chỉ thân thiết trong lúc tập luyện cùng ban nhạc, dẹp bỏ tin đồn xảy ra xích mích trước đó.

Khánh Ly - Lệ Thu là cặp song ca nổi tiếng một thời. Sự kết hợp giữa hai nữ danh ca là điều mà khán giả chờ đón trong đêm nhạc diễn ra vào 2/8 tại Hà Nội và 8/8 tại Đà Nẵng. Để chuẩn bị tốt nhất cho liveshow, cả hai đã tới luyện tập cùng ban nhạc vào chiều 29/7.  
Không chỉ kết hợp ăn ý trên sân khấu, ngoài đời, Khánh Ly và Lệ Thu là những người bạn thân thiết. Trước tin đồn cả hai xảy ra xích mích, Lệ Thu bác bỏ và cho rằng "do nhiều người cứ thích dựng chuyện về những thần tượng có sự nghiệp tương quan với nhau". Thân nhau từ hồi còn nhỏ, hai nữ danh ca đã cùng nhau trải qua nhiều kỷ niệm buồn, vui trong cuộc sống. Mỗi lần đi diễn chung, ở cùng khách sạn, cả hai đều chăm sóc lẫn nhau nếu người kia không khỏe. Lệ Thu tiết lộ thêm, tuy nhà của bà và Khánh Ly ở Mỹ cách khá xa nhau, nhưng bà vẫn thường sang nhà Khánh Ly chơi. 
Khánh Ly và Lệ Thu là 2 người phụ nữ có cuộc đời và sự nghiệp vừa song song, vừa có sự gắn kết mật thiết với nhau. Cả 2 đồng thời có được một gia tài âm nhạc đồ sộ, nhưng nếu như Khánh Ly vang bóng từ trong nước đến hải ngoại, thì danh ca Lệ Thu lại chọn cho mình một cuộc sống bình dị, ít dư luận hơn.
Gần đây, trong một bài viết, nhạc sĩ Quốc Bảo ví cuộc tái ngộ trên sân khấu của Khánh Ly và Lệ Thu như sự hòa quyện giữa trời với đất: “Khánh Ly và Lệ Thu kém mẹ tôi vài tuổi. Khi tôi 19 tuổi, nghe hai chị hát đôi Tiếng sáo thiên thai từ chiếc máy cassette vào một sáng mưa bão, tôi thấy mình lơ lửng giữa trời đất mênh mông. Khánh Ly trầm tối u uẩn như mặt đất nâu, Lệ Thu xanh nhẹ nhõm một khoảng trời. Hát đôi đẹp như thế, hiếm”.
Khánh Ly, Lệ Thu cùng nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 thân thiết trong phòng tập. 
Với danh ca Lệ Thu: "Lần trở lại này của tôi cũng nhiều ý nghĩa, và là quyết định quan trọng. Tôi đã thấy được sự thành công của Khánh Ly trong lần trở lại đầu tiên, và cũng muốn một lần đứng cùng Khánh Ly trên sân khấu tại Hà Nội xem sao, chắc hẳn đặc biệt, sau chương trình của tôi và Khánh Ly vào ngày 2/8 này, chúng tôi còn rất nhiều dự định".

Hoàng Ca

Bạn có thể quan tâm