Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khánh Ly sẽ hát các ca khúc Da vàng trên quê hương

Trong đêm nhạc tái ngộ khán giả vào tháng 8, tri kỷ của Trịnh Công Sơn sẽ hát những ca khúc Da vàng mới được cấp phép của ông để đáp lại tình cảm của người hâm mộ.

Trong lần trở lại vào tháng 8, Khánh Ly sẽ biểu diễn những ca khúc Da vàng của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và các ca khúc được cấp phép của nhạc sĩ Vũ Thành An. Đây là điều mà nhiều khán giả yêu mến nhạc Trịnh đã trông đợi từ lâu, bởi trước đó, trong lần biểu diễn tại Hà Nội vào giữa tháng 5 vừa qua, Khánh Ly chỉ hát một số các ca khúc Da vàng khá hạn chế.

Những ca khúc Da vàng từng góp phần làm nên tên tuổi của hai nghệ sĩ Khánh Ly - Trịnh Công Sơn. Các sáng tác trong giai đoạn 1966 - 1972 với khoảng 60 bài, ghi lại những cảm xúc chân thực của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn về những gì diễn ra trong ông. Trong hai đêm nhạc diễn ra vào 2/8 tại Hà Nội và 8/8 tại Đà Nẵng, Khánh Ly sẽ trình diễn ca khúc nổi tiếng của các nhạc sĩ khác, bên cạnh những nhạc phẩm về tình yêu, đời sống đã quá quen thuộc của Trịnh Công Sơn.

Trong danh sách 8 ca khúc Da vàng mới được cấp phép của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Khánh Ly sẽ chọn lựa một số ca khúc mà bà rất yêu mến để dành tặng cho khán giả, điển hình như ca khúc Chờ nhìn quê hương sáng chói. Còn với nhạc sĩ Vũ Thành An, 10 bài Không tên đã tạo nên dấu ấn sâu đậm trong lòng người yêu nhạc. Những bài hát đầy tính triết lý về tình yêu, thân phận của ông tạo nên sự đồng cảm lớn cho các khán giả. Và lần này, Khánh Ly cũng sẽ chọn lựa một ca khúc của Vũ Thành An được cấp phép để dành tặng cho khán giả.

Khánh Ly - Lệ Thu: cặp song ca nổi tiếng một thời. 

Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 - một người bạn luôn coi Khánh Ly là tri kỷ, là thần tượng - cũng sẽ xuất hiện trong đêm nhạc với nhiều kỷ niệm của cả hai, như những lần biểu diễn cùng nhau hay cuộc gặp gỡ đầu tiên tại Nhật. Ngoài ra, sự kết hợp giữa Khánh Ly và Lệ Thu, Khánh Hà, Quang Dũng cũng là điểm nhấn được khán giả chờ đón. 

Hoàng Ca

Bạn có thể quan tâm