Thám tử tư Mỹ 'hỏng cả một đời' sau khi giúp lật ngược án oan
Jay Salpeter từng giúp Marty Tankleff giải án oan giết cha mẹ. Dù vậy, Tankleff lại đưa Salpeter ra tòa sau ba năm chịu cảnh bị quấy rối, vòi tiền.
406 kết quả phù hợp
Thám tử tư Mỹ 'hỏng cả một đời' sau khi giúp lật ngược án oan
Jay Salpeter từng giúp Marty Tankleff giải án oan giết cha mẹ. Dù vậy, Tankleff lại đưa Salpeter ra tòa sau ba năm chịu cảnh bị quấy rối, vòi tiền.
Số hóa ngành bảo hiểm để nâng cao trải nghiệm khách hàng
Nhiều năm qua, ngành bảo hiểm nhân thọ phát triển không ngừng, đẩy mạnh chuyển đổi số để cung cấp giải pháp bảo vệ, tích lũy, đầu tư tối ưu cho khách hàng.
4 tiêu chí lựa chọn nguồn vay an toàn cho cá nhân
Khi gặp khó khăn tài chính, nhiều người tìm đến giải pháp vay vốn để giải quyết kịp thời. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc yếu tố uy tín, minh bạch, bảo mật… khi lựa chọn nguồn vay.
Quy trình tuyển dụng và đào tạo tư vấn viên bảo hiểm
Các nhân viên tư vấn bảo hiểm tại Việt Nam cần trải qua quá trình tuyển dụng và đào tạo khắt khe để có thể đủ điều kiện bắt đầu bán hợp đồng bảo hiểm.
Manulife thông tin về các đơn khiếu nại gửi sau ngày 30/4
Sau vụ việc gần 100 người làm đơn tố cáo vì Manulife phân biệt đối xử, công ty bảo hiểm cho biết sẽ giải quyết đối với các khiếu nại gửi đến sau ngày 30/4.
Khách hàng tố Manulife phân biệt đối xử
Nhiều khách hàng cho rằng bị chèn ép, phân biệt đối xử từ phía công ty bảo hiểm khi nộp đơn khiếu nại sau ngày 30/4. Họ mong muốn tất cả khách hàng đều phải được xử lý công bằng.
Bỏ tiền tỷ mở spa, bao giờ hoàn vốn?
Sau đại dịch, không ít người rót tiền mở spa với suy nghĩ “một đồng vốn sẽ đem về bốn đồng lời”. Tuy nhiên, trên thực tế, thị trường làm đẹp đã không còn dễ dàng như trước.
Manulife nêu lý do chỉ giải quyết khiếu nại nhận trước 30/4
Công ty bảo hiểm cho rằng mốc 30/4 là thời hạn phù hợp và đủ dài để khách hàng liên hệ với công ty nhằm phản ánh những vấn đề gặp phải.
Điều tra dấu hiệu lừa đảo của nguyên Chủ tịch HĐQT Công ty STO
Công an tỉnh Quảng Nam sẽ làm rõ dấu hiệu lừa đảo chiếm đoạt tài sản của ông Trần Chiến Thắng, nguyên Chủ tịch HĐQT Công ty STO, tại dự án khu nhà ở dành cho người thu nhập thấp.
Manulife nói về thỏa thuận ký giấy 'im lặng' để được hoàn tiền
Manulife cho biết đang làm việc với các khách hàng để giải quyết các khiếu nại. Còn khách hàng cho biết đang thỏa thuận với hãng để nhận lại tiền.
Bộ Tài chính chuyển đơn tố cáo doanh nghiệp bảo hiểm sang Bộ Công an
Bộ Tài chính cho biết các đơn thư tố cáo doanh nghiệp bảo hiểm phản ánh hành vi có dấu hiệu hình sự đã được chuyển sang cơ quan an ninh điều tra Bộ Công An.
Manulife đồng ý hoàn tiền nhưng khách hàng phải ký giấy 'im lặng'
Để được hủy hợp đồng và hoàn lại tiền bảo hiểm, khách hàng phải ký cam kết giữ bí mật và không có bất kỳ hành động khiếu kiện hoặc làm ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của Manulife.
Vừa khóc vừa chép phạt 50 lần vì làm sai yêu cầu của khách
Trong khi nhân viên cảm thấy khó chịu vì hình phạt như dành cho trẻ con, chuỗi cà phê Luckin Coffee tại Trung Quốc lại cho rằng cách thức này giúp phục vụ không mắc lỗi lần nữa.
Hàng loạt người dùng iPhone tại Việt Nam bị từ chối bảo hành
Nhiều người dùng iPhone tại Việt Nam bức xúc vì Apple từ chối bảo hành thiết bị với lý do "đã bị sửa đổi trái phép" dù khẳng định không có sự can thiệp của bên thứ 3.
Khách hàng liên tục báo lỗi Honda Civic tại Mỹ
Theo chủ xe, nhiều chiếc Honda Civic sản xuất năm 2022-2023 tại Mỹ gặp tình trạng khó điều khiển do vô lăng bị dính.
Manulife sẽ gặp từng khách hàng SCB để xử lý khiếu nại trong tháng 5
Chủ tịch HĐQT Manulife Việt Nam Sachin N. Shah khẳng định khách hàng có thể hủy hợp đồng và được hoàn tiền nếu muốn, dù không có bằng chứng sai phạm của nhân viên tư vấn.
Hiệp hội bảo hiểm: Đây là khủng hoảng lớn nhất lịch sử ngành
Ông Ngô Trung Dũng, Phó tổng thư ký Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam cho rằng doanh nghiệp bảo hiểm đang chịu thiệt đơn thiệt kép với cuộc khủng hoảng niềm tin này.
Nhiều người mua bảo hiểm nhưng không quan tâm nội dung hợp đồng
Chuyên gia cho rằng việc nắm rõ quyền lợi, điều khoản lẫn nghĩa vụ trong hợp đồng bảo hiểm nhân thọ rất cần thiết. Đây là căn cứ pháp lý bảo vệ người dùng khi xảy ra tranh chấp.
Manulife lên tiếng vụ 34 người nộp đơn tố cáo SCB và Manulife
Đại diện Manulife cho biết doanh nghiệp đang xem xét giải quyết các yêu cầu của những khách hàng này một cách nghiêm túc, công bằng và thỏa đáng.
Cặp vợ chồng Trung Quốc xả 120 tấn nước để trả đũa chủ nhà
Tức giận vì không được đáp ứng yêu cầu hủy đặt phòng và hoàn tiền, hai vị khách để mở hết mọi thiết bị trong căn villa, khiến hóa đơn chủ nhà phải trả lên tới gần 1.600 USD.