Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khi các nữ sinh hiện đại không ưa nhau

Trong phim ngắn “Chuẩn girl đại chiến”, các cô gái đã chọn phương thức khác biệt để giải quyết mâu thuẫn.

Yamaha anh 1
Chân dung của các cô nàng hiện đại được truyền tải qua hình ảnh 2 diễn viên cá tính Kim Anh và Hải Anh. Nếu Kim Anh mạnh mẽ với vũ điệu hiphop thì Hải Anh lại mềm mại và uyển chuyển trong từng động tác ballet.
Yamaha anh 2
Kim Anh đại diện phe cá tính, năng nổ trong các hoạt động của trường còn Hải Anh đại diện phe bánh bèo, hiền lành, học giỏi.
Yamaha anh 3
Với phong cách sống hoàn toàn trái ngược nhau, họ thường xuyên đụng độ căng thẳng. Ngay từ ngày đầu nhập học, 2 cô gái cùng tên đã nảy sinh xích mích vì một cú va chạm nhỏ trên đường đi.
Yamaha anh 4
Mối quan hệ càng trở nên gay gắt khi cả 2 cạnh tranh quyết liệt trên các bảng xếp hạng thành tích. Cao trào được đẩy lên khi Kim Anh phát hiện có một chiếc chiếc nơ hồng gắn lên xe Janus màu cam nâu của mình. Vốn mạnh mẽ và ghét những thứ “bánh bèo”, cô liền cãi nhau và thách thức Hải Anh trong một cuộc “vũ chiến”.
Yamaha anh 5
Cùng bước ra từ cuộc thi “So you think you can dance”, Hải Anh (quán quân) khoe bước nhảy uyển chuyển, mềm mại còn Kim Anh (top 8) lại mạnh mẽ, nóng bỏng với các điệu hiphop.
Yamaha anh 6
Ngay giữa đỉnh điểm của cuộc tranh tài, chiếc loa của trường đã phát đi thông báo về chiến dịch nơ hồng ủng hộ trẻ em khó khăn. Kim Anh phát hiện mình đã trách lầm bạn liền chủ động giải hòa, cởi bỏ các hiểu lầm. Cô còn chủ động đề nghị cùng nhau biểu diễn để lôi kéo sự chú ý của mọi người đến chiến dịch.
Yamaha anh 7
Cuối cùng mọi hiểu lầm đã được xóa bỏ, 2 cô bạn vui vẻ lái xe Janus và tiếp tục đồng hành. Độc giả có thể xem toàn bộ video tại đây.

Janus là dòng xe tay ga của Yamaha dành cho cả nam và nữ được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Xe Janus có nhiều tiện ích và các tính năng vượt trội như: thiết kế thời trang, cốp rộng, xe trọng lượng nhẹ dễ điều khiển trên mọi địa hình và động cơ Bluecore thân thiện với môi trường… Hãng vừa tung ra phiên bản Janus với 2 màu mới cam nâu và hồng dành cho nữ.

Nữ phụ 'Em chưa 18' khoe vũ đạo cá tính trong phim ngắn mới

Thoát vai cô nàng cheerleader đỏng đảnh, mờ nhạt, Kim Anh khoe được cá tính và tố chất vũ công trong phim ngắn “Chuẩn girl đại chiến”.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm