Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khi chàng là kẻ lụy tình

Thường thì con gái “lụy” trong tình cảm đã khiến con trai khó xử và mệt mỏi. Đằng này chính con trai lại “lụy” và hơi “nữ tính” thì không nên chút nào.

Khi chàng là kẻ lụy tình

Thường thì con gái “lụy” trong tình cảm đã khiến con trai khó xử và mệt mỏi. Đằng này chính con trai lại “lụy” và hơi “nữ tính” thì không nên chút nào.

Khi chàng là kẻ lụy tình

“Anh sẽ chết nếu thiếu em”

Tuấn và Nga học chung từ năm cấp 3 lại học cùng trường Đại học. Nga có ấn tượng khá tốt về Tuấn và luôn nể phục Tuấn vì sự thông minh, cá tính mà ít ai trong đám con trai có được. Nhưng không hiểu sao từ lúc thổ lộ tình cảm với Nga, Tuấn bỗng dưng trở thành con người khác, gần như đánh mất luôn bản thân.

Giờ ra chơi là Tuấn chạy lăng xăng cạnh Nga chờ xem nàng có gì cần “sai vặt”, đi đâu cũng dính với Nga như thể có keo con voi giữa 2 người. Không chỉ giờ học, giờ về mà ngay cả khi ở nhà, Tuấn cũng gọi điện thoại “nấu cháo” với Nga vài tiếng đồng hồ cho thỏa nỗi nhớ mong. Cảm giác thích thú vì được quan tâm chẳng mấy chốc đã tan biến, thay vào đó, Nga thực sự cảm thấy mình bị trói buộc. “Đi đâu làm gì cũng bị kiểm soát hết cả, không thể thoải mái ăn uống hay trò chuyện cùng bạn bè gì cả. Tại tính Tuấn hay ghen nên mình cũng phải giữ ý ít trò chuyện với con trai hơn ngày trước”. Có hôm đi học về quên không nhắn tin, hay không nghe điện thoại là y như rằng Tuấn cuống cuồng hỏi thăm hết bạn bè rồi chạy vọt tới nhà Nga để tìm nàng.

Quá chán nản, muốn thoát khỏi “gông cùm” của Tuấn, Nga nói lời chia tay. Tuấn vô cùng sốc vì luôn nghĩ mình là mẫu hình người yêu hoàn hảo. Mặc cho mọi lời giải thích của Tuấn vì rằng quá yêu Nga nên mới như vậy, Nga kiên quyết chia tay. Từ ngày đó, Tuấn đâm chểnh mạc học hành, luôn uống rượu tới say mèm rồi chạy tới van xin Nga quay lại với mình. Nhưng sự ủy mị của Tuấn chẳng giúp gì được nhiều cho sự hàn gắn của 2 người.

Xỉu vì yêu..

Giang và Bảo đã từng có thời yêu đương mặn nồng, nhưng chỉ vì một vài xích mích nhỏ mà Giang đã nói lời chia tay. Vẫn còn yêu Giang rất nhiều nên Bảo tìm cách xin nàng tha thứ. Với lòng si tình, Bảo quyết định lên một kế hoạch để xin lỗi người yêu. Lặn lội cả quãng đường dài từ Hải Phòng lên Hà Nội, Bảo quỳ trước khu nhà kí túc xá của Giang.

Vài tiếng trôi qua, mọi người xì xào bàn tán nhưng Giang vẫn không xuống. Cô bạn cho hay: “Là người con trai mà lại nghĩ ra cách này để xin lỗi thì thật thật ủy mị, xem ra trước nay mình đã yêu lầm”. Gần nửa ngày thì Bảo bỗng dưng ngất xỉu, khiến mọi người phải đưa vào bệnh viện, thì ra để chuẩn bị cho kế hoạch tình yêu này, anh chàng đã nhịn ăn vài hôm liền lại thêm đi đường xa mệt mỏi rồi quỳ dưới trời nắng gắt khiến Bảo bị mất sức nghiêm trọng.

Hao tổn về sức khỏe, bị đánh giá về lòng tự trọng, nhưng Bảo vẫn không đổi lại được sự tha thứ của người yêu. Bởi với con gái, họ cần một người con trai mạnh mẽ, trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng phải bình tĩnh mà giải quyết, chứ không phải một chàng trai chung thủy nhưng suốt ngày chỉ biết đến tình yêu, nếu thiếu tình yêu họ sẽ không thể tồn tại nổi dù chỉ một vài giờ.


Ceilo

Theo Bưu Điện Việt Nam

Theo Bưu Điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm