Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khi hot girl lê la quán xá cùng bạn bè

Đây là cách giúp nhiều hot girl xua tan căng thẳng, gắn kết tình bạn và có thêm nhiều mối quan hệ trong cuộc sống.

Sau những giờ quay - diễn vất vả, nhiều hot girl Việt có sở thích rủ nhau la cà quán xá. Nơi họ đến có thể là những nhà hàng, quán cà phê sang trọng hoặc đôi lúc chỉ là những quán cóc, gánh hàng rong lề đường. Hình ảnh đời thường của hai hot girl Chi Pu và Khả Ngân trong quán ốc vỉa hè khiến dân mạng thích thú.
Nét mặt hồn nhiên, rạng rỡ của Chi Pu trong khoảnh khắc lần đầu thưởng thức bánh bèo khay. Với nhiều hot girl Việt, la cà quán xá không chỉ là cơ hội giúp họ khám phá những món ăn mới lạ, xả căng thẳng mà còn là dịp để thắt chặt hơn mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp.
Tâm Tít bị bắt gặp khi đang lê la ở quầy bánh tráng trên phố - một trong những món ăn vặt ưa thích của bạn trẻ Sài Gòn. Ảnh: Pháp luật xã hội.
Hot girl cũng là khách hàng thân thiết của các quán ốc. 
Kelly thường xuyên chia sẻ hình ảnh ăn uống, gặp mặt bạn bè lên trang Facebook cá nhân.
Cô luôn tạo cho người ngoài cảm giác mình có cuộc sống không phải lo nghĩ về vật chất. Vui chơi và hội họp là sở thích của hot girl này.
Tam Triều Dâng, Diễm Trang và Xuân Mai đều có mặt trong một buổi tiệc nhỏ của ca sĩ Bằng Quang. Những hot girl Sài thành không có thói quen tụ họp thành nhóm để vui chơi, họ chỉ gặp nhau khi có sự kiện hoặc chơi với từng cá thể riêng lẻ, độc lập. Ảnh: Shalom.
Điều này lại hoàn toàn trái ngược với các hot teen miền Bắc. Họ thường chơi theo nhóm trong công việc kể cả cuộc sống. Mie Nguyễn, Salim, JVevermind hay Phở Đặc Biệt thường xuất hiện cùng nhau sau khi được nhiều bạn trẻ biết đến. Cả nhóm thường xuyên la cà trà đá bệt hay tiệc tùng.
Những dịp ăn uống, gặp gỡ như thế này thường xuyên diễn ra mỗi cuối tuần hay khi cả nhóm vừa hoàn thành xong một dự án nào đó.
Trâm Anh và Quỳnh Anh Shyn vốn là đôi bạn thân. Họ không chỉ gặp gỡ nhau bên ngoài, các cô gái còn thường xuyên rủ nhau về nhà, tổ chức những buổi tiệc nhỏ mang không khí gia đình ấm cúng, quây quần.
Sở thích của các hot girl là tạo dáng vui nhộn trước khi nhập tiệc. Những hình ảnh này đều được các nhân vật của buổi tiệc chia sẻ lên Facebook cá nhân.
Dù đã có gia đình nhưng Huyền Baby vẫn thường đăng tải ảnh đi ăn uống. Đa số cô đăng ảnh một mình ngồi bên bàn ăn.
Nhưng chỉ cần có bạn bè, Huyền sẽ đăng ảnh cả nhóm.  Đặc biệt là mỗi khi có Hạnh Sino, Emily.
Andrea và các bạn không ngại rủ nhau thưởng thức tiết canh - lòng lợn luộc, món khoái khẩu của dân miền Bắc.

Hot girl xấu - đẹp khi dự đám cưới bạn thân

Ai cũng muốn mình trông xinh xắn, đáng yêu đến dự ngày vui của bạn nhưng đôi lúc, sự cầu kỳ thái quá hoặc giản tiện quá mức đã khiến hot girl mất điểm.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm