Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khi hot girl mệt mỏi vì sự nổi tiếng

Chỉ một dòng chia sẻ than thở, dân mạng đã có thể "ném đá", "đồn thổi" chuyện tình yêu của Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn hay các cô nàng rất hot khác.

Khi hot girl mệt mỏi vì sự nổi tiếng

Chỉ một dòng chia sẻ than thở, dân mạng đã có thể "ném đá", "đồn thổi" chuyện tình yêu của Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn hay các cô nàng rất hot khác.

Bản thân hot girl, bên cạnh cảm giác hãnh diện, vui sướng vì được nhiều người quan tậm, mọi hành động của mình đều được chú ý thì có đôi khi, họ cũng cảm thấy mệt mỏi, áp lực bởi chính sự nổi tiếng ấy.

Chi Pu

Nếu như vài năm trước, đó là câu than thở của các ngôi sao nổi tiếng thì thời gian trở lại đây, khi các cô gái nhận được sự quan tâm và chào đón đặc biệt của mọi người thì có không ít những hot girl tỏ ra khó chịu, thậm chí bức xúc khi mọi chuyện riêng tư của mình luôn bị mang ra để soi xét, bàn tán.

 Chi Pu.

Nếu như họ là một nữ sinh bình thường thì việc họ đang hẹn hò với chàng trai nào, chia tay, xích mích với ai hay bảng điểm của họ không đẹp… sẽ là một điều gì đó hoàn toàn bình thường. Nhưng khi “được” gán mác hot girl, mọi chuyện sẽ được lan truyền, bình luận, “chặt chém”, thậm chí là xuất hiện trên báo một cách chóng mặt. Với tư tưởng “tốt đẹp phô ra, xấu xa đậy lại” thì tất nhiên là những nàng hot girl ấy sẽ không lấy gì làm thoải mái, thậm chí còn khó chịu.

Chi Pu - hot girl đình đám Hà Thành nổi danh từ một cuộc thi nhan sắc. Bên cạnh gương mặt búp bê thì chuyện tình với Cường Seven cũng là một đề tài được giới trẻ quan tâm. Từ đó, mọi hành động của cặp đôi đều nằm gọn trong “vùng phủ sóng” của teen, mọi câu status lãng mạn, clip dành tặng nhau nhân ngày kỷ niệm… đều không phải của riêng 2 người nữa mà đều được like (thích), share (chia sẻ) “điên đảo”.

Trạng thái cảm xúc của Chi Pu.

Cho tới khi nàng hot girl viết một vài chia sẻ nặng nề, buồn bã với những ẩn ý thì người ta lại vội quy chụp rằng chuyện tình cảm của 2 người đã đổ vỡ. Thậm chí câu chuyện sẽ được mang ngay lên mặt báo, dù Chi Pu lẫn Cường Seven đều khẳng định là họ đã làm hoà trở lại, chuyện cãi cọ nhau cũng là chuyện bình thường như bất cứ cặp đôi nào. Chưa bàn tới chuyện đúng sai của nghi vấn ấy, nhưng rõ ràng, người trong cuộc sẽ phải chịu tổn thương nhiều nhất.

Quỳnh Anh Shyn

Trường hợp tương tự cũng xảy ra với Quỳnh Anh Shyn khi vài tháng trước cô nàng còn quay clip tự đàn, tự hát để dành tặng cho “nửa ấy” đang du học ở nước ngoài. Nhưng thời gian gần đây, khi Quỳnh Anh chụp ảnh tình tứ, “tay trong tay” với hot boy Bê Trần ở nhiều sự kiện thì nghi án hẹn hò giữa cặp trai tài gái sắc này lại được đặt ra.

Kéo theo đó là vô vàn ý kiến trái chiều, nào là Quỳnh Anh mới học cấp 3 mà đã yêu rồi sao? Hay mới chia tay mà đã có bồ mới à?... Cô chưa từng lên tiếng khẳng định bất kỳ điều gì, nhưng mọi người đã vội vàng “gán tội”.

Quỳnh Anh Shyn vướng nghi án hẹn hò khi còn học cấp 3.

Andrea

Hình ảnh thân mật của Andera với bạn trai.
Những trải lòng của cô hot girl An Tây.

Andrea từ khi thay đổi hình, từ trong sáng sang nóng bỏng, gợi cảm cũng phải chịu không ít “gạch đá”. Cô nàng chia sẻ rằng rất nhiều người vào trang cá nhân mình và bình luận những lời lẽ thô tục, vô văn hóa. Tới mức Andrea phải viết lên mạng đề bày tỏ tâm sự của mình.

"Bộ 3 sát thủ"

Việc lập page- anti (trang tẩy chay) với những hình ảnh “dìm hàng”, lời lẽ thô tục dường như chẳng còn xa lạ gì với teen Việt. Đối với các hot girl, mọi hành động, hình ảnh, phát ngôn đều được để ý và nhiều khi, dù là vô tình hay cố ý thì bản thân hot girl là người hứng chịu “mũi rìu” dư luận lớn nhất.

Nạn nhân tiên phong mở đầu cho trào lưu “ném đá” bằng việc lập page anti có lẽ là “bộ ba sát thủ” với những gương mặt hot girl đình đám. Khoảng thời gian ấy, Quỳnh Anh Shyn, An japan hay Mẫn Tiên chỉ mới được biết tới như những nữ sinh có nhan sắc nổi trội, chứ chưa hẳn là những hot girl. Thế nhưng khi vừa xuất hiện trên báo chí, cùng lúc với sự yêu mến, ngưỡng mộ là căn bệnh “gato” (ghen tỵ) của cư dân mạng dành cho 3 cô bạn.

"Bộ 3 sát thủ" gồm Quỳnh Anh Shyn, An Japan, Mẫn Tiên.

Khi nổi tiếng, được nhiều người quan tâm và chú ý, việc bị "soi" là chuyện sẽ gặp phải, tuy nhiên dù có lường trước điều đó, thì các hot girl cũng khá mệt mỏi khi chưa có kinh nghiệm để đối mặt. Nhiều ý kiến cho rằng, nếu có một profile "sạch", không dính scandal thì sẽ chẳng phải mệt mỏi vì "chẳng ai có chuyện mà nói".

Tuy nhiên, Chi Pu - một hot girl "sạch" scandal vẫn thường xuyên gặp nhiều áp lực vì bị "soi" quá đà. Cái giá của sự nổi tiếng đôi khi cũng thể hiện ngay ở những câu chuyện liên quan đến cử chỉ, phát ngôn, cách make up, hay ở các mối quan hệ riêng tư nhất... Chính vì thế, nếu xem áp lực cũng là một cách để rèn luyện bản lĩnh và trưởng thành, thì các hot girl sẽ bớt "mệt mỏi" hơn chăng?

Theo TTVN

Theo TTVN

Bạn có thể quan tâm