Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khi 'người cũ' của chàng xuất hiện

Hãy tỉnh táo, mềm mỏng và không kém phần quyết liệt để chàng hiểu, bạn mới chính là thực tại của chàng.

Khi 'người cũ' của chàng xuất hiện

Hãy tỉnh táo, mềm mỏng và không kém phần quyết liệt để chàng hiểu, bạn mới chính là thực tại của chàng.

Khi 'người cũ' của chàng xuất hiện

Thật không dễ dàng để chấp nhận sự xuất hiện của bạn gái cũ trong mối quan hệ hai người. Rõ ràng, dù cũ nhưng họ vẫn mang một ảnh hưởng nhất định tới cuộc sống của chàng. Thậm chí, với nhiều phụ nữ, đấu tranh với những suy nghĩ của chàng về người cũ còn khó hơn nhiều việc đối mặt với "tình địch" mới. Vậy làm thế nào để người cũ mãi chỉ là người cũ?

1. Chàng và người cũ là bạn thân?

Một vài cặp khi không còn yêu đương nữa thì vẫn giữ được quan hệ tình bạn tốt đẹp. Đứng ở vị trí này, bạn cảm thấy không thoải mái khi người đàn ông của mình dành thời gian cho "cô bạn đặc biệt". Tuy nhiên, đừng quá lo lắng, mọi chuyện chỉ thực sự có vấn đề nếu cả ba bạn cùng đi chơi chung và cách cư xử của họ khiến bạn trở thành người lạc lõng trong cuộc trò chuyện. Còn không thì hãy bỏ qua và coi như đó chỉ là một người bạn bình thường của chàng.

2. Chàng vẫn luôn khen ngợi người cũ?

Nếu như chàng không thể ngừng ca ngợi cô gái cũ của mình, thì có lẽ bạn đang phí phạm thời gian để yêu chàng. Rất nhiều phụ nữ khổ sở khi phải nghe cánh đàn ông nhắc đến người yêu cũ mỗi khi bắt gặp một địa điểm, một ký ức nào đó. Khi rơi vào trường hợp này, bạn nên hiểu là chàng vẫn cần nhiều thời gian để thoát khỏi hình bóng người cũ trước khi bắt đầu một mối quan hệ mới.

3. Chàng nhắc tới người cũ với giọng cay cú?

Khi chàng liên tục nói xấu người cũ không có nghĩa là chàng đã quên được cô ấy. Nếu chàng của bạn rơi vào trường hợp này thì đáng lo hơn là đáng mừng, vì điều đó có nghĩa ảnh hưởng của cô ấy với chàng vẫn còn rất lớn.

4. Chàng bị người cũ quay lại "tấn công"?

Thỉnh thoảng chàng nhận được những tin nhắn hỏi thăm, nhắc lại những kỷ niệm đẹp của cô ấy. Hoặc đôi khi chính chàng là người chủ động hỏi thăm cô ấy với lý do xem cô ấy sống ra sao. Hãy đừng nổi điên mà quan tâm tới thái độ thực của chàng để đoán ra mặt sau vấn đề. Rất có thể chàng thành thật vì đó chẳng qua chỉ là sự quan tâm tới một người đã từng quen biết.

Đối mặt với người cũ không hề là chuyện đơn giản, nhưng để họ mãi chỉ là quá khứ thì điều đó phụ thuộc rất nhiều vào thái độ của bạn. Hãy bày tỏ quan điểm của mình với chàng để chàng hiểu bạn mới chính là thực tại của chàng.

Mai Mai

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm