Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khi người đẹp Việt 'mượn' váy của nhau

Bảo Anh và Thanh Hằng cùng chọn mẫu áo peplum của NTK Tăng Thành Công, còn Ngọc Trinh, Ngọc Thạch đều sở hữu bộ đầm chấm bi giống nhau như đúc.

Khi người đẹp Việt 'mượn' váy của nhau

Bảo Anh và Thanh Hằng cùng chọn mẫu áo peplum của NTK Tăng Thành Công, còn Ngọc Trinh, Ngọc Thạch đều sở hữu bộ đầm chấm bi giống nhau như đúc.

Xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình Thời trang & Nhân vật tối ngày 8/6, Chung Thục Quyên gây ấn tượng với thiết kế gam trắng sang trọng, bông hoa lớn cách điệu trên áo tạo điểm nhấn thu hút. Tuy nhiên, người xem nhanh chóng nhận ra đây là thiết kế mà diễn viên Thanh Thúy từng mặc trong đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo 2013.
 Thanh Thúy xuất hiện kiêu sa trong đêm chung kết với thiết kế của Huy Trần.
Thiết kế này được Quế Vân ''mặc lại'' khi đến dự tiệc Đêm hội chân dài 7. Tuy có khác nhau về gam màu nhưng kiểu cách quá giống nhau khiến 3 người đẹp ''đụng'' váy bị đánh giá thấp.
Trong một dịp đến chúc mừng bạn thân khai trương quán, Maya chọn thiết kế trễ vai tông đen trắng ôm sát gợi cảm. Tuy nhiên, thiết kế đã được Ngọc Trinh mặc vào tuần trước khi dự tiệc Đêm hội chân dài 7.
 Ngọc Trinh được khen ngợi khi diện chiếc đầm trắng đen gợi cảm. Nữ hoàng nội y ghi điểm với thiết kế đơn giản, sang trọng.
Nữ ca sĩ Uyên Linh cũng không tránh khỏi việc đụng thiết kế với những người đẹp làng mốt.
Minh Triệu từng mặc thiết kế tương tự khi tham dự một sự kiện đình đám của showbiz.
Người đẹp chuyển giới Hương Giang tạo được sức hút với chiếc đầm đuôi cá tông màu tím, chất liệu nhung gợi cảm. Thế nhưng, chiếc váy này cũng từng thuộc sở hữu của Thanh Hằng.
Người đẹp Thanh Hằng với thiết kế quyến rũ. Cô diện từ hồi năm ngoái.
 Người mẫu Võ Hoàng Yến cũng từng diện thiết kế giống như đúc.
Đông Nhi vô tình ''dụng'' váy với Ngọc Hân, trang phục có chi tiết phồng tại phần thân váy được nhiều người đẹp yêu thích và trưng diện trong thời gian vừa qua. Thiết kế độc đáo của NTK Huy Trần.
Thiết kế giúp Ngọc Hân nổi bật, thế nhưng đây lại là sản phẩm ''chung đụng'' với quá nhiều chân dài showbiz. Chiếc váy giống đến 100% chiếc đầm mà Võ Hoàng Yến từng mặc.
Hoàng Yến kiêu sa trong một shoot hình, chiếc vay sau đó được nhiều mỹ nhân mặc lại.
Do cùng chung công ty người mẫu, nên dàn chân dài thuộc Venus cũng thường xuyên xảy ra những trường hợp đụng váy áo. Thiết kế giống nhau đến ngỡ ngàng của Ngọc Thạch và Ngọc Trinh khiến công chúng nghi ngại cả hai đang mặc chung một chiếc váy.
Người đẹp Phan Thị Mơ lột bỏ hình ảnh quê mùa để diện những trang phục theo kịp xu hướng. Thế nhưng hình tượng mới mắc lỗi đụng váy với Hoa hậu ảnh Phan Thu Quyên.
 Cô tiếp tục "đụng váy" với Phan Thu Quyên.
Người mẫu Kha Mỹ Vân và ca sĩ Ngọc Khánh cùng mặc chung một chiếc váy vào hồi tháng 4. Thiết kế nằm trong BST mùa hè của Tăng Thành Công
 
Bộ hình mới tung cách đây mấy ngày cả Diệu Huyền trở nên thiếu ấn tượng do chiếc váy cô mặc đã từng được nhiều mỹ nhân showbiz trưng diện, bộ ảnh phần nào giảm giá trị.
Thanh Hằng nổi bật tại một buổi diễn thời trang, cô chọn trang phục của NTK Tăng Thành Công.
Bảo Anh ''mặc lại'' trang phục này trong lần xuất hiện trên sân khấu âm nhạc mới đây nhất.

 Thủy Anh 

Theo Infonet

 Thủy Anh 

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm