Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khi sao nam bị phát hiện mặc đồ nữ

Nếu như Justin Bieber từng mặc quần jeans của nữ giới vì thân hình nhỏ bé, thì Russell Brand lại hồn nhiên mặc quần hoa ra đường.

Việc mặc váy, áo ren lưới hay những trang phục điệu đà, nữ tính không xa lạ gì với nhà thiết kế đồng tính Marc Jacobs. Marc cho rằng việc mặc suit lịch lãm đi dự sự kiện thật nhàm chán và anh quyết định tạo dấu ấn riêng cho mình bằng những thiết kế độc đáo, tưởng chừng như chỉ dành cho phái đẹp.
Trong shoot hình này, David Beckham thậm chí còn điệu đà hơn Victoria với khăn sarong quấn quanh eo. Đây là hình ảnh chụp năm 1998 khi cặp đôi tay trong tay bước vào một nhà hàng ở Pháp.
Justin Bieber từng tiết lộ với các tờ tạp chí, có một thời gian anh chỉ mặc quần jeans của nữ giới. "Hoàng tử nhạc pop" giải thích đó không phải một sở thích, cũng không phải xu hướng, mà đơn giản là anh chỉ mặc vừa dáng quần nữ.
Chiếc áo sơ mi họa tiết ấn tượng Kanye West từng diện trên sân khấu là một thiết kế dành cho nữ giới của thương hiệu Celine. Jessica Simpson cũng sở hữu một chiếc áo tương tự.
Phải chăng đây là khoảnh khắc Russell Brand mặc nhầm quần ngủ của Katy Perry ra đường?
Nam diễn viên Noel Fielding cũng sắm cho mình chiếc áo khoác lông yêu thích từ cửa hàng của French Connection. Từ cách chọn trang phục, phối đồ cho đến dáng đứng của anh đều toát lên vẻ nữ tính.
Ngôi sao nhạc rock Ronnie Wood, thành viên của nhóm nhạc The Rolling Stones, sở hữu đôi bốt cổ ngắn giống hệt của Kate Moss, Jennifer Aniston và Sienna Miller. Đây là một sản phẩm của hãng UGG.
Jennifer Aniston diện đôi bốt tương tự, chỉ khác màu.
Nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy rapper Pharrell Williams và vợ, Helen Lasichanh, đeo cùng một món phụ kiện của thương hiệu Chanel. Một điều chắc chắn là Chanel không thiết kế dây đeo cổ cho nam giới.

Hà Thu (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm