Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khi sao thay đổi quan niệm về cái đẹp

Họ sở hữu hình dáng cơ thể không hề chuẩn, làn da màu, có nếp nhăn, hay thậm chí là cả râu, khiến mọi người thay đổi quan niệm về vẻ đẹp bên ngoài

1. Lupita Nyong'o


Lupita chính là một “điểm sáng” cho những phụ nữ da màu  ở Holywood. Cô đã đoạt 1 giải Oscar và cũng là phụ nữ da màu đầu tiên đang sở hữu một hợp đồng lớn với hãng mỹ phẩm Lancome. Mái tóc siêu ngắn của cô cũng đang khởi đầu cho phong trào tóc tự nhiên.

2. Andreja Pejic


Andreja là một siêu mẫu chuyển giới nổi tiếng. Cô có thể đảm nhiệm tốt vai trò của cả mẫu nam và mẫu nữ trong các chiến dịch thời trang. Mái tóc vàng và ánh nhìn sâu thẳm của cô chính là thứ làm cho vẻ đẹp của cô trở nên đặc biệt, vượt qua tiêu chuẩn về giới tính.

3.  Jessica Lange


Ở tuổi 65, Jessica hoàn toàn vẫn giữ được độ hot của mình. Nữ diễn viên American Horror Story  đã được chọn làm đại diện cho chiến dịch thời trang mới của Marc Jacobs sắp tới. Gần đây, những hình mẫu lớn tuổi đang trở nên nổi tiếng hơn rất nhiều, chứng minh cho câu nói “Tuổi tác chỉ là con số” là hoàn toàn chính xác.

4. Conchita Wurst


Conchita được chú ý và trở nên nổi tiếng sau khi anh chiến thắng giải Eurovision Song Contest. Anh cũng đã tham gia sải bước trên sàn diễn của Jean Paul Gaultier với tư cách một người mẫu. Conchita vẫn thường xuất hiện với hình ảnh mái tóc xoăn dài màu nâu, làn mi cong vút và bộ râu thu hút sự chú ý của bất cứ ai xung quanh.

5.  Lorde


Lorde mới chỉ là một thiếu niên tuổi teen. Thế nhưng cô đã tạo được dấu ấn của mình trong thế giới thời trang. Cô không ngại ngần bỏ qua việc trang điểm, để lộ ra tất cả những khuyết điểm của làn da (kể cả mụn). Đường kẻ mắt và màu môi kiểu “ma cà rồng” đặc trưng của cô gần đây đã được hãng mỹ phẩm MAC lựa chọn cho một sự kiện về thời trang lớn.

6. Laverne Cox


  Bộ phim Orange Is the New Black đã đưa tên tuổi của nữ diễn viên chuyển giới này lên hàng ngôi sao. Cô đang được đề cử cho giải Emmy và đã được xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Time, đem lại niềm tự hào cho cộng đồng LGBTQ.

7.  Michelle Phan


Chỉ trong vài năm ngắn ngủi, Michelle Phan đã trở thành một cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong số những nghệ sĩ makeup nổi tiếng từ Youtube. Cô có một lượng fan khổng lồ luôn sẵn sàng làm theo tất cả những bí quyết và phong cách trang điểm mà cô hướng dẫn.

Hiện tại, cô đã mở rộng việc kinh doanh của mình bằng việc cộng tác với L'Oréal để tạo ra một nhãn hiệu mỹ phẩm của riêng mình. Michelle đại diện cho một thế hệ trẻ mới, dùng sức mạnh của trí thông minh và tài năng để tạo nên vẻ đẹp cho riêng mình.

8.  Becky G


Becky  nổi bật ở cả 3 lĩnh vực: rapper, vũ công và vẻ đẹp. Nữ phát ngôn của The Cover Girl mới chỉ có 17 tuổi, nhưng cô đã đủ sức đánh bật những sắc đẹp đang nổi khác. Ngoài ra, Becky G cũng sở hữu những mẫu nail rất nghệ thuật và độc đáo mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ.

9.  Priyanka Chopra


Là một ngôi sao Bollywood, Priyanka đang là gương mặt nổi bật nhất đại diện cho sắc đẹp của Ấn Độ. Cựu Hoa hậu Thế giới đã mở rộng quan niệm của thế giới về vẻ đẹp với mái tóc và kiểu trang điểm tuyệt đẹp của cô, khác hẳn với kiểu làm đẹp quen thuộc của Ấn Độ là bindis và vẽ henna.

10.  Chantelle Brown-Young


5 năm trước, việc nhìn thấy một người mẫu bị bệnh bạch tạng là việc không tưởng. Cô thậm chí còn bị bạn bè gọi là bò sữa và ngựa vằn trong suốt thời gian còn nhỏ.Tuy nhiên, sau khi tham gia chương trình America's Next Top Model, Chantelle đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng.

11.  Robyn Lawley


Người mẫu có dáng người mũm mĩm đang trở nên ngày càng phổ biến trên sàn diễn và cả những quảng cáo thời trang. Các nhà thiết kế thậm chí đã bổ sung thêm size 12 cho những mẫu quần áo trong danh sách.

12.  Chrissy Teigen


Vẻ đẹp lai đã phát triển mạnh trong vài năm qua, và Chrissy chính là ví dụ hoàn hảo cho xu hướng này ở Hollywood. Cô có bố là người Na Uy và mẹ là người Thái. Màu da caramel của cô đã sớm trở thành xu hướng tại Mỹ. Ngoài ra, cô còn được yêu mến và ủng hộ vì tính thẳn thắn của mình. Cô cho rằng phụ nữ nên được lắng nghe thay vì chỉ được mọi người ngắm nhìn.

13. Joan Smalls


Joan nằm trong top những người mẫu Latin được trả cát sê cao nhất và ghi dấn ấn trên “đấu trường” sắc đẹp. Cô sở hữu một hợp đồng với Estée Lauder và vẫn đang cống hiến hết mình cho sàn diễn thời trang.

http://depplus.vn/tin-tuc/04-08-2014/khi-sao-thay-doi-quan-niem-ve-cai-dep/25/19388/

Theo Thu Thủy/Depplus/MASK

Bạn có thể quan tâm