Cô gái tố gãy răng khi ăn bánh mỳ 'nhân ốc vít', siêu thị bắt xóa bài
Cô gái gãy răng khi cắn miếng bánh mỳ, không ngờ đó là bánh "nhân ốc vít". Cách xử lý khủng hoảng của siêu thị sau đó càng khiến cư dân mạng bóc phốt nhiều thêm.
419 kết quả phù hợp
Cô gái tố gãy răng khi ăn bánh mỳ 'nhân ốc vít', siêu thị bắt xóa bài
Cô gái gãy răng khi cắn miếng bánh mỳ, không ngờ đó là bánh "nhân ốc vít". Cách xử lý khủng hoảng của siêu thị sau đó càng khiến cư dân mạng bóc phốt nhiều thêm.
Những 'chiến thần' livestream phản bội niềm tin của khách
Nhiều người trở thành "ông hoàng", "bà chúa" livestream bán hàng nhờ xây dựng lòng tin với công chúng, nhưng cuối cùng lại phản bội khách hàng khi bán hàng kém chất lượng.
Dùng 100.000 đồng nước sạch sẽ 'cõng' thêm 25.000 phí xử lý tiêu thoát
Tại TP.HCM, từ ngày 1/1/2024, giá dịch vụ thoát nước và xử lý nước thải sẽ tăng 25% trên đơn giá. Tức, nếu dùng 100.000 đồng nước sạch sẽ đóng thêm 25.000 đồng phí, chưa tính thuế.
Cẩn thận sập bẫy vì đăng mạng xã hội khi bị 'delay'
Khách hàng đang phải đối mặt với rủi ro khi các tài khoản mạo danh hãng hàng không xuất hiện ngày càng nhiều trên mạng xã hội X.
Bộ Công an cảnh báo về mô hình 'sở hữu kỳ nghỉ du lịch'
Theo Bộ Công an, người dân cần cảnh giác khi ký kết hợp đồng “Sở hữu kỳ nghỉ du lịch”.
Làn sóng bất bình dồn các ngân hàng Trung Quốc vào thế khó
Xu hướng trả nợ trước hạn đang đe dọa lợi nhuận của các ngân hàng Trung Quốc. Nhiều nhà băng đã tìm cách hạn chế hoạt động này.
Quốc hội yêu cầu thanh tra toàn diện bảo hiểm nhân thọ
Quốc hội yêu cầu Chính phủ thanh tra toàn diện thị trường bảo hiểm nhân thọ, nhất là sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư.
Amazon bị cáo buộc ‘thao túng’ khách hàng
Ủy ban Thương mại Liên bang Mỹ (FTC) hôm 21/6 cáo buộc Amazon đã lừa khách hàng đăng ký Amazon Prime trong nhiều năm và gây khó khăn cho việc hủy dịch vụ.
Tạo hàng trăm tài khoản ngân hàng bằng thông tin giả
Ngoài câu kết với nhân viên ngân hàng để bán thông tin tài khoản của khách hàng, H.Đ.N. còn nhờ những người khác trên mạng xã hội chỉnh sửa CCCD để mở 400 tài khoản ngân hàng.
Manulife Việt Nam nỗ lực giải quyết khiếu nại của khách hàng
Đại diện Manulife Việt Nam cho biết nhiều khiếu nại của khách hàng SCB tham gia sản phẩm bảo hiểm “Tâm an đầu tư” đã được ưu tiên giải quyết.
Chủ villa ở Hạ Long vay trăm triệu mua máy phát, sợ khách tố lừa đảo
Vài ngày qua, nhiều chủ villa, homestay tại Hạ Long đau đầu tìm cách khắc phục trước tình trạng mất điện đột ngột, kéo dài.
Người đàn ông Nhật Bản gọi điện quấy rối hơn 12.000 lần trong 10 ngày
Người này khai nhận liên tục gọi điện tới trường luyện thi vì muốn tìm kiếm người lái ôtô đã tông trúng mình trên đường phố.
Đại biểu Quốc hội đề nghị thanh tra toàn diện bảo hiểm nhân thọ
Đại biểu Quốc hội cho biết sau nhiều kiện cáo, bức xúc của khách hàng vừa qua đã khiến cho dư luận không khỏi nghi ngại về việc tham gia bảo hiểm nhân thọ.
Thám tử tư Mỹ 'hỏng cả một đời' sau khi giúp lật ngược án oan
Jay Salpeter từng giúp Marty Tankleff giải án oan giết cha mẹ. Dù vậy, Tankleff lại đưa Salpeter ra tòa sau ba năm chịu cảnh bị quấy rối, vòi tiền.
Số hóa ngành bảo hiểm để nâng cao trải nghiệm khách hàng
Nhiều năm qua, ngành bảo hiểm nhân thọ phát triển không ngừng, đẩy mạnh chuyển đổi số để cung cấp giải pháp bảo vệ, tích lũy, đầu tư tối ưu cho khách hàng.
4 tiêu chí lựa chọn nguồn vay an toàn cho cá nhân
Khi gặp khó khăn tài chính, nhiều người tìm đến giải pháp vay vốn để giải quyết kịp thời. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc yếu tố uy tín, minh bạch, bảo mật… khi lựa chọn nguồn vay.
Quy trình tuyển dụng và đào tạo tư vấn viên bảo hiểm
Các nhân viên tư vấn bảo hiểm tại Việt Nam cần trải qua quá trình tuyển dụng và đào tạo khắt khe để có thể đủ điều kiện bắt đầu bán hợp đồng bảo hiểm.
Manulife thông tin về các đơn khiếu nại gửi sau ngày 30/4
Sau vụ việc gần 100 người làm đơn tố cáo vì Manulife phân biệt đối xử, công ty bảo hiểm cho biết sẽ giải quyết đối với các khiếu nại gửi đến sau ngày 30/4.
Khách hàng tố Manulife phân biệt đối xử
Nhiều khách hàng cho rằng bị chèn ép, phân biệt đối xử từ phía công ty bảo hiểm khi nộp đơn khiếu nại sau ngày 30/4. Họ mong muốn tất cả khách hàng đều phải được xử lý công bằng.
Bỏ tiền tỷ mở spa, bao giờ hoàn vốn?
Sau đại dịch, không ít người rót tiền mở spa với suy nghĩ “một đồng vốn sẽ đem về bốn đồng lời”. Tuy nhiên, trên thực tế, thị trường làm đẹp đã không còn dễ dàng như trước.