Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khó nhịn cười với tạo hình bà già - mỹ nhân bikini Thúy Nga

Trong những vai diễn, nữ nghệ sĩ luôn có tạo hình khác lạ, nhưng trong hình ảnh thời trang, đời thường, cô lại trở nên quyến rũ và rất cuốn hút.

Danh hài Thuý Nga tên thật là Trần Thị Thuý Nga, sinh ngày 5/8 tại Thừa Thiên -Huế.
Cô được biết tới với tư cách là một diễn viên tấu hài nổi tiếng cũng như ca sĩ hát nhạc hài, diên viên kịch nói và điện ảnh.
Đặc biệt, vai diễn "bà già bán khoai lang nướng" đưa tên tuổi Thúy Nga đến gần với công chúng và gắn chặt tên cô với biệt danh này.
Thời gian qua, công chúng bất ngờ khi Thúy Nga bỗng dưng lên ngôi á hậu, đầu đội vương miện và thỉnh thoảng tung những bộ hình biniki nóng bỏng.
Trái ngược với vẻ già nua, khắc khổ trong những vai diễn, một Thúy Nga "đồi núi trập trùng" cùng sắc thái tươi trẻ làm người xem bất ngờ.
Tiết lộ lý do tung những bộ hình nóng bỏng này, Thúy Nga vui vẻ cho biết: "Một lần vô tình tôi ướm thử bộ đồ tắm của Việt Hùng, sau đó anh ấy thấy đẹp và chụp hình lại làm kỷ niệm. Hình đó sau đó cũng cất đi.  Về của cải tôi không có nhiều lắm, nhưng hình đẹp thì nhiều. Dịp thi hoa hậu tôi mới có dịp show ra. Tung vài bộ để xem độ hot có hơn Ngọc Trinh không".
Vẻ đẹp gợi cảm của cô đã nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.
Khi Thúy Nga dịu dàng trong tà áo dài, lúc cuốn hút với bikini.


Theo Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm