Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Danh hài Thúy Nga - Nhật Hạ dự show Quỳnh Paris ở Mỹ

Nữ diễn viên hài và ca sĩ Nhật Hạ đã xuất hiện trong vai trò khách mời của nhà thiết kế đình đám tại Tuần lễ thời trang Los Angeles - Mỹ.

 

Ca sĩ Nhật Hạ và Quỳnh Paris. Nhật Hạ là người bạn thân thiết và luôn đồng hành trong các show của Quỳnh Paris ở trong và ngoài nước.
Danh hài Thúy Nga bên nhà thiết kế Việt.

Ngoài hai nghệ sĩ Việt, chương trình giới thiệu bộ sưu tập mới của Quỳnh Paris còn có sự tham gia của ban nhạc Nylon Pink. Các thành viên trong nhóm đã biết đến Quỳnh Paris trước đó, nhưng đây là lần đầu họ gặp cô và nhanh chóng thân thiết với nhau. Họ đề nghị được mặc trang phục của nữ thiết kế Việt xuất hiện trên thảm đỏ. Vì vậy, sau show diễn, hai bên đã quyết định hợp tác về trang phục mà khởi đầu là trong MV sắp tới của nhóm nhạc nữ này. Sau tiệc chiêu đãi, ban nhạc Nylon Pink đã biểu diễn một tiết mục độc đáo trước khi bắt đầu chương trình thời trang.

Sau hai bộ sưu tập thiên về phong cách đơn thuần và thuyết tối giản, Quỳnh Paris đã quay trở lại với những điều sáng tạo và sắc màu hơn. Cô cho biết, mình là một fan về trang phục haute couture của Pháp. Phần giới thiệu bộ sưu tập xuân hè 2014 của cô đã nhận được sự khen ngợi từ người xem.

Hình ảnh Fashion Show Quynh Paris tại Tuần lễ thời trang Los Angeles:

Vân Anh

Bạn có thể quan tâm