Chiến dịch “Gieo yêu thương, ươm mầm hạnh phúc” giúp cha mẹ bước vào hành trình thấu hiểu con trong những tháng ngày cùng con khôn lớn. Trong chiến dịch này, nhãn hàng Wall’s, Lifebuoy và OMO từ Công ty Unilever Việt Nam phối hợp thực hiện từ điển mini “Ươm mầm hạnh phúc”, mô phỏng những tình huống phổ biến mà các bậc cha mẹ cư xử chưa khéo léo, vô tình ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần của trẻ và gợi ý cách gieo nụ cười cho con.
Chiến dịch tổ chức chuỗi nội dung tư vấn với sự đồng hành của Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam, Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A, Thạc sĩ tâm lý Tú Anh, cùng nhiều chuyên gia tâm lý hàng đầu để đưa ra những lời khuyên hữu ích giúp con phát triển toàn diện và an toàn về mặt tâm lý.
Bình luận