Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoáng chất Biển Chết - bí quyết làm đẹp của phụ nữ Israel

Israel được biết đến là quốc gia giàu tài nguyên quý hiếm: hoa trái, thảo mộc, đặc biệt là nước và bùn khoáng Biển Chết.

Nằm trên biên giới giữa Bờ Tây, Israel và Jordan, Biển Chết được gọi là “cái rốn của địa cầu” bởi là điểm trũng nhất trên bề mặt trái đất, đồng thời có hàm lượng muối cao nhất. Độ mặn đo được ở Biển Chết khoảng 38%, gấp 9 lần so với các biển khác trên thế giới.

Nước Biển Chết chứa tổng cộng 21 khoáng chất, trong đó có 12 loại không thể tìm thấy ở bất kỳ đại dương nào. Trong khi muối biển thường có hơn 90% là sodium (natri) thì muối từ Biển Chết chỉ chứa 8% sodium, phần còn lại là khoáng chất quý như magiê, kali, canxi, brom, mangan, kẽm…

my pham DeAura anh 1
Biển Chết với không khí và làn nước trong xanh không tồn tại ô nhiễm.

Magiê chiếm tỷ lệ 53% trong mỗi đơn vị nước Biển Chết. Chất này có khả năng hoạt hóa khoảng 350 loại enzyme, vitamin nhóm B cùng một số chất đạm nhằm kích thích hệ miễn dịch, bảo vệ tế bào da khỏi sự xâm nhập của các kim loại nặng từ môi trường ô nhiễm. Magiê giúp bảo tồn nguyên vẹn lượng vitamin E - chất chống oxy hóa mạnh mẽ cho da, từ đó nâng cao hiệu quả tiêu diệt các gốc tự do, tăng độ đàn hồi và sự mịn màng, tươi trẻ.

Trong khi đó, kali (37%) giúp cung cấp năng lượng cho da. Chất này được ví như “yếu tố tạo ẩm tự nhiên”, kích thích trao đổi chất và cân bằng quá trình giữ nước - nguồn năng lượng cho mọi hoạt động của da. Thiếu kali, liên kết giữa các tế bào da trở nên lỏng lẻo và tạo thành những nếp nhăn ở mắt, môi, khóe miệng, da thô ráp và dần mất đi độ đàn hồi.

Natri (8%) là chất hút ẩm mạnh mẽ, hút độ ẩm và dinh dưỡng từ những vùng da sâu lên tận biểu bì, giúp vùng bề mặt da căng mọng.

Ngoài các hoạt chất kể trên, nước Biển Chết còn chứa nhiều khoáng chất tốt cho da như kẽm điều tiết bã nhờn, kích thích liền sẹo; canxi thúc đẩy tái tạo tế bào bảo vệ da; lưu huỳnh sát khuẩn, đào thải độc tố; brôm làm dịu tế bào da thương tổn...

my pham DeAura anh 2
Khoáng chất Biển Chết tồn tại trong tất cả sản phẩm DeAura.

Những khoáng chất Biển Chết đã được người Do Thái nghiên cứu và đưa vào bộ mỹ phẩm DeAura D’or Mystere, trở thành bí quyết giúp những bóng hồng Trung Đông ghi dấu trên bản đồ sắc đẹp thế giới.   

Tất cả sản phẩm DeAura đều chứa nước Biển Chết, mang lại làn da thanh sạch, hồng hào và láng mịn. Bên cạnh đó, mặt nạ phục hồi da DeAura Cleoptra Mask còn chứa lượng lớn bùn khoáng Biển Chết, giúp hút sạch bụi bẩn, bã dầu và các tạp chất độc hại trong da, làm mát da và khắc phục các dấu hiệu lão hóa sớm.

my pham DeAura anh 3
Mỹ phẩm DeAura kết hợp giữa nguyên liệu thiên nhiên và công nghệ hiện đại Israel.

Ngoài khoáng chất Biển Chết, DeAura còn nổi tiếng với phức hợp độc quyền đã được cấp bằng sáng chế niapeptygold, bao gồm vàng 24k, niacinamide (vitamin B3), hexyl peptide-19 và các chiết xuất thảo mộc được trồng tại đất mẹ Israel, có tác dụng mạnh trong việc chống chảy xệ và phục hồi nét tươi trẻ của làn da.

Các nguyên liệu quý hiếm từ Biển Chết trong bộ sản phẩm DeAura sẽ là "vũ khí" giúp phụ nữ chinh phục thời gian, duy trì làn da trong mướt, khỏe mạnh trong môi trường khắc nghiệt.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm