Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảnh khắc đấng mày râu nấm lùn bên hot girl Việt

Những khoảnh khắc hot girl Việt cao to vượt trội các đấng mày râu khiến nhiều người cảm thấy thú vị.

Theo quan niệm thông thường, một cặp đẹp đôi thì chàng trai thường phải có vẻ ngoài cao to, vạm vỡ hơn so với cô gái sánh bước bên cạnh mình. Thế nhưng trên thực tế, đặc biệt là trong môi trường giải trí – nơi tập trung rất nhiều những hot girl chân dài thì việc đấng mày râu nấm lùn khi đi cạnh kiều nữ là điều không hiếm gặp. Dù sở hữu gương mặt nam tính và tài năng vũ đạo đẹp mắt nhưng chiều cao của Cường Seven lại không mấy nổi trội. Đó chính là lý do mà Cường Seven có vẻ hơi nhỏ bé khi đi cạnh chân dài đình đám Andrea.

Với chiều cao 1m76, bông hồng lai Maily Tapiau cũng "cao to" nổi bật hơn bạn trai tin đồn Cường Seven.


Ở khoảnh khắc này, Cường Seven vô tình chìm nghỉm giữa dàn hot girl chân dài đình đám của Hà Nội như Hà Lade, Linh Sugar và đặc biệt là Linh Sunny.
Huỳnh Anh là hot boy Việt không chỉ sở hữu gương mặt Hàn Quốc mà còn có thể hình chuẩn với chiều cao 1m78. Tuy nhiên, bạn gái cũ của anh chàng - người mẫu Kỳ Hân cũng sở hữu chiều cao ngang bằng. Đó là lý do mà khi mang thêm giày cao gót, Kỳ Hân có đôi chút cao hơn bạn trai mình.

Xét về chiều cao, trong khi cặp đôi Andrea - Yanbi khá tương xứng thì người bạn thân Mr.T lại tỏ ra lép vế. Chàng rapper khá nấm lùn khi đứng cạnh cô người mẫu gốc Tây Ban Nha.
Angela Phương Trinh lấn át chàng VJ Nam Hee.

Ở một vài khoảnh khắc, Hà Min cũng nổi trội hơn bạn trai cũ - Tùng Tống.
Phở Đặc Biệt lép vế hẳn so với bạn diễn Hạ Anh trong video mới nhất.

http://kenh14.vn/doi-song/khi-dang-may-rau-nam-lun-ben-hot-girl-viet-2014041709454357.chn

Theo Trí Thức Trẻ

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm