Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảnh khắc độc của 3 anh chàng khuấy đảo 'Cuộc đua kỳ thú'

Nhan Phúc Vinh, Tiến Đạt và Đức Hưng là những mày râu trụ lại trong top 4 cuộc đua thực tế và nhận được nhiều cảm tình của người xem.

Nhan Phúc Vinh – trai đẹp… nóng tính

Trước Cuộc đua kỳ thú, người hâm mộ biết đến Nhan Phúc Vinh với hình tượng một anh chàng đẹp trai, ngoan hiền, khuôn mặt rất điện ảnh và những vai diễn đóng khung trong hình tượng công tử.
Gây chú ý khi giành cú đúp giải Mai Vàng và HTV Award hồi đầu năm, tên tuổi của anh càng được hâm nóng khi tham gia cuộc thi này.
Nhắc đến Nhan Phúc Vinh, cũng giống như bạn chơi – Linh Chi, anh thường nhận được 2 luồng phản ứng trái chiều. Một bên ủng hộ và khen ngợi tinh thần lăn xả, hết mình, quyết tâm cao độ và thể lực, trí lực vượt trội của anh và bạn chơi.
Đội Đỏ là đội dẫn đầu nhiều nhất với 4 lần cán đích đầu tiên, ở chặng đua vừa rồi, dù là một diễn viên, người mẫu nổi tiếng với nhiều vai diễn và dự án đang chờ đợi nhưng anh cũng đã không ngại hy sinh mái tóc để thực hiện thành công vòng Nhảy cóc, cứu nguy cho đội Đỏ đang ở vị trí cuối cùng.
Trong khi đó, một bộ phận người xem khác lại ra sức “ném đá” đội Đỏ vì cho rằng họ quá căng thẳng trong một cuộc đua mang tính giải trí. Những hành động và phát ngôn có phần thẳng thắn quá mức của Nhan Phúc Vinh thường bị khán giả săm soi và bàn luận.
Không ai có thể phủ nhận được tinh thần và nỗ lực đáng trân trọng của Nhan Phúc Vinh và Linh Chi trong cuộc thi. Đội Đỏ của “trai đẹp nóng tính” tính đến thời điểm này vẫn là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân của cuộc đua.

Tiến Đạt – đàn ông mẫu mực

Trước khi tham gia chương trình, nhiều khán giả biết đến Tiến Đạt với vai trò một rapper và nghĩ rằng anh là chàng trai ngông ngênh, bốc đồng, có chút cá tính của giới nghệ sĩ underground. Tuy nhiên, suy nghĩ đó đã hoàn toàn thay đổi khi xem qua tập đầu tiên của Cuộc đua kỳ thú 2013.
Điềm đạm, mạnh mẽ, nói ít làm nhiều và luôn quan tâm, chăm sóc bạn gái chu đáo, Tiến Đạt khiến nhiều phụ nữ ao ước được như… Hari.
Tình yêu đẹp của đội Hồng cũng chính là cảm hứng cho nhiều khán giả khi theo dõi Cuộc đua kỳ thú 2013.
Ở cuộc đua năm nay, Tiến Đạt đã hoàn thành nhiệm vụ làm một người đàn ông mẫu mực khiến nữ giới thêm tự hào về đàn ông Việt Nam.
Đội Hồng cũng là đội có độ tuổi trung bình cao nhất cuộc đua, việc cặp đôi này bước vào được top 4 đã điều ngạc nhiên thú vị.
Tiến Đạt đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình ở những vượt rào khó khăn như vác trăn, vượt thác, lặn biển… Ở những vượt rào tiếp theo, gánh nặng sẽ đè lên vai Hari bởi bạn trai đã hết lượt thực hiện, hành trình của họ sẽ gian nan và vất vả hơn trước rất nhiều.

Đức Hưng – "Thanh niên nghiêm túc 2013"

Trong cuộc đua năm nay, Đức Hưng được nhớ đến với danh hiệu “thanh niên nghiêm túc 2013”. Đây là một anh chàng luôn cầm và hô 2 từ “mật thư” rõ ràng rành mạch trước ống kính máy quay, ngồi thẳng lưng và kể chuyện như đang thuyết trình mỗi khi phỏng vấn.
Anh luôn khiến khán giả cảm thấy thú vị dù không phải là cái tên được biết đến ngay trước cuộc đua.
Kết hợp với "nữ hoàng quần vợt" Thùy Dung, cặp đôi màu Tím đã có hơn 10 năm gắn bó với nhau như hai người bạn, anh em thân thiết.
Cặp đôi này ít khi xảy ra cãi vã nhất cuộc đua, cả hai luôn có cách để giải quyết những bất đồng trong quan điểm một cách nhẹ nhàng và gọn gàng nhất có thể.
Đội Tím nhiều lần rơi vào vị trí khó khăn hơn so với 3 đội còn lại và ít lần dẫn đầu hơn, tuy nhiên, họ chưa bao giờ về đích cuối cùng. Dù ở tình thế khó khăn nhất, họ luôn biết cách để vượt qua và vươn lên trên bảng xếp hạng.
Mở màn cuộc đua ở vị trí thứ 7 và qua nhiều chặng, cả hai đang xếp ở vị trí thứ ba trước đội Hồng của Hari, Tiến Đạt. Từng bị đội này đặt Rào cản ở chặng 8, nhưng đội Tím càng có quyết tâm để vượt qua đội Hồng trong chặng đua sắp tới để giành một suất vào top 3 chung cuộc của cuộc đua năm nay.
Không đình đám và ồn ào như 5 cô gái còn lại, nhưng 3 chàng trai trong top 4 đội của cuộc đua năm nay vẫn gây được những dấu ấn riêng nhờ cá tính và màu sắc độc đáo.
Cùng với những đồng đội của mình, tất cả đang hừng hực quyết tâm cho chặng đua bán kết phía trước để góp mặt trong trận chung kết so tài cuối cùng ngày 11/10 tới.

Du Dương

Bạn có thể quan tâm