Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảnh khắc hot girl Việt cứng đơ như tượng sáp

Trang điểm đậm, photoshop quá đà hay tác dụng phụ của phẫu thuật thẩm mỹ... là những nguyên nhân khiến hot girl tự biến mình thành bức tượng sáp không cảm xúc.

Sam là hot girl gây ấn tượng bởi nụ cười khá rạng rỡ, thế nhưng, trong một vài bộ hình, thế mạnh này của cô không được tận dụng. Thêm vào đó, việc lạm dụng các kỹ thuật trang điểm và chỉnh sửa hình ảnh quá đà cũng khiến Sam đánh mất sự linh hoạt trên gương mặt. Với khuôn miệng khép hờ, ánh mắt không bộc lộ cảm xúc, hot girl Sài thành trông như một bức tượng. Ảnh: Rin Trần.
Đánh mắt khói, màu son nhạt cũng không phải là sự lựa chọn thích hợp cho Sam. 
Kelly - hot girl gắn liền với những tiết lộ chấn động về phẫu thuật thẩm mỹ luôn là một trong những đối tượng bị dư luận soi kỹ từng nét mặt mỗi khi xuất hiện. Dao kéo đã khiến cách biểu lộ cảm xúc hot girl gượng gạo hơn hẳn. Ảnh: Quang Khê.
Những hình ảnh xuất hiện trang Facebook cá nhân của Kelly đều đã qua chỉnh sửa kỹ càng và dù có mặc giản dị bao nhiêu thì gương mặt hot girl vẫn như đang trên sàn diễn.
Dung nhan nặng trĩu son phấn của hot girl Sài thành. 
Tâm Tít - hot girl luôn tận dụng lợi thế nụ cười rạng rỡ để đốn tim fan cũng không ít lần bị biến thành tượng sáp vì công nghệ chỉnh sửa ảnh quá đà. Ảnh: Ruco.
Gương mặt người đẹp  không hề mềm mại, tự nhiên. Ảnh: Ruco.
Chi Pu đôi khi cũng gặp sai lầm khi làm đẹp. Cô không còn vẻ hồn nhiên, tươi tắn khi trên mặt loang lổ vết trắng vết đen. Ảnh: Saoonline.
Gương mặt thiếu cảm xúc khiến Chi Pu mất điểm trong một bộ ảnh. Ảnh: Đất Việt.
Mie Nguyễn - hot girl thích làm đẹp và thường xuyên thử nghiệm những kiểu trang điểm mới cũng thường xuyên mất điểm vì biểu cảm gương mặt thiếu tinh tế. 
Những hình ảnh cứng đờ trên trang cá nhân của hot girl khiến người xem giật mình.
Mie bị lấn át về nhan sắc trước một cô gái khác.
Thời gian gần đây, Huyền Baby khiến nhiều người bất ngờ. Kẻ mắt đen, tô son đậm, gương mặt lúc nào cũng căng cứng, không mỉm cười, hot girl Hà thành đình đám một thời trông hệt như một búp bê nhưng thiếu cảm xúc.
Cô vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi, tán dương về nhan sắc trên mạng xã hội nhưng sự thay đổi trong nét mặt của Huyền ngày ấy - bây giờ là điều dễ nhận thấy. 
Đôi mắt nặng trĩu, lối tạo dáng cứng nhắc khiến Huyền trở nên kém xinh.

Khoảnh khắc hot girl Việt chạm mặt người tình cũ

Vui vẻ, tự nhiên hay gượng gạo, lẩn tránh... là rất nhiều cảm xúc khó tả của hot girl Việt khi giáp mặt tình cũ.



Ma Kết

Bạn có thể quan tâm