Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảnh khắc thời trang gây sốt cộng đồng mạng

Cilp hậu trường buổi chụp hình của Alex Lubomirski cho tạp chí Allure Mỹ số tháng 11 khiến người xem không khỏi bất ngờ.

Ngày 21/11, nhiếp ảnh gia nổi tiếng Alexi Lubomirski đăng lên mạng xã hội clip hậu trường của tấm ảnh đen trắng này. Chỉ dài 10 giây nhưng clip hé lộ sự xuất thần của cả nhiếp ảnh gia lẫn người mẫu và ngay lập tức thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng, đạt hơn 2 triệu lượt xem, gần 10.000 lượt chia sẻ. Hơn 997 lời bình luận đều dùng từ "hoàn hảo" để chỉ khoảnh khắc này.
Khoảnh khắc hậu trường thời trang gây sốt Hậu trường trong một buổi chụp ảnh thời trang của tạp chí Allure Mỹ số tháng 11 được hé lộ đã khiến người hâm mộ trầm trồ bởi sự xuất thần và xuất sắc của cả nhiếp ảnh gia lẫn người mẫu.
Đây là một hình ảnh Alexi Lubomirski chụp cho tạp chí Allure Mỹ số tháng 11 với sự thể hiện của người mẫu Anais Mali và vận động viên thể dục dụng cụ Richie Maguire.
Sự ăn ý của 2 người mẫu và độc đáo trong cách tạo dáng đã tạo nên một bộ ảnh đầy sống động, cuốn hút.
Alexi Lubomirski là nhiếp ảnh gia người Anh có mẹ là người Peru và cha là người Ba Lan. Anh từng có 4 năm làm trợ lý cho nhiếp ảnh gia huyền thoại Mario Testino.
Sau khi tách riêng, Lubomirski là nhiếp ảnh gia quen thuộc cho những tạp chí thời trang hàng đầu như Harper's Bazaar, Vogue, GQ... 
Anh cũng từng chụp chân dung cho rất nhiều ngôi sao như Charlize Theron, Gwyneth Paltrow, Natalie Portman, Jennifer Lopez, Jennifer Aniston, Julia Roberts, Nicole Kidman, Scarlett Johansson.
Một khoảnh khắc đẹp dưới ống kính của Alex Lubomirski.

H.G

Ảnh: Allure

Bạn có thể quan tâm