Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảnh khắc vỡ òa cảm xúc của phụ huynh khi nghe con thổ lộ tình cảm

Sự kiện “Nói lời yêu thương” do Trung tâm Anh ngữ ILA tổ chức đã mang lại cho các bậc phụ huynh nhiều hoạt động vui nhộn và giàu cảm xúc.

Anh ngu ILA anh 1
Sau chuỗi hoạt động giúp các bé ghi hình và thể hiện tình cảm với người thân, ILA tiếp tục tổ chức đêm gala trao giải cho các clip dự thi trong chương trình “Nói lời yêu thương”. Các clip đều chứa đựng thông điệp yêu thương ngộ nghĩnh của trẻ và tạo cảm xúc cho người xem.
Anh ngu ILA anh 2
Tại sự kiện, các em có cơ hội được trực tiếp nói lời yêu thương và bày tỏ tâm tư, nguyện vọng với cha mẹ. Lắng nghe những suy nghĩ, tình cảm thầm kín của con em mình, các bậc phụ huynh cũng thấu hiểu con hơn.
Anh ngu ILA anh 3
Phần học viên trực tiếp bày tỏ tình cảm với cha mẹ là điểm nhấn của sự kiện. Tuy có chút ngại ngùng, bối rối khi đứng trên sân khấu, nhưng các em vẫn mạnh dạn gửi trao lời yêu thương đến cha mẹ. Em Đinh Lan (giải Nhì top video có lượt bình chọn cao nhất) chia sẻ: “Con hứa với mẹ sẽ ngoan, phụ mẹ làm việc nhà và học thật giỏi. Con yêu mẹ”.
Anh ngu ILA anh 4
Bé Đinh Lan nhận giải cùng gia đình và có những chia sẻ đáng yêu và dễ thương. Đây là cơ hội tuyệt vời để học sinh trực tiếp bày tỏ yêu thương với cha mẹ.
Anh ngu ILA anh 5
Nghe con bày tỏ tình cảm, nhiều phụ huynh đã rất bất ngờ. Mẹ em Tuấn Hưng (giải Nhất Top video có lượt bình chọn cao nhất) chia sẻ: “Lúc đầu mình chỉ nghĩ là tham gia cho vui, nhưng càng tham gia càng thấy đây là một chương trình ý nghĩa, là dịp để cha mẹ và các con hiểu rõ tâm tư của nhau”.
Anh ngu ILA anh 6
Sự kiện còn có các hoạt động giúp gắn kết cha mẹ và con cái khác, tiêu biểu là mini game ghép tranh. Nhìn những bức tranh gia đình được tạo thành từ những mảnh ghép nhỏ biểu trưng cho lời yêu thương chân thành nhất.
Anh ngu ILA anh 7
Nhiều cha mẹ cho rằng yêu thương thể hiện bằng hành động sẽ thiết thực hơn, nhưng được nghe con nói “Con yêu ba, mẹ” lại là khoảnh khắc vô cùng hạnh phúc, đây cũng là nguồn động lực to lớn cho các bậc phụ huynh.
Anh ngu ILA anh 8
Qua sự kiện này, ILA mong muốn kết nối giữa phụ huynh và học viên, khuyến khích cha mẹ, con cái nói lời yêu thương, dành nhiều thời gian cho nhau để thấu hiểu nhau hơn. Ngày 5/8 tới, từ 9h đến 12h tại khách sạn Melia, cầu nối yêu thương này sẽ vươn xa hơn ra Hà Nội để truyền đi những thông điệp tình yêu chân thành và ý nghĩa.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm