Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoe ảnh dậy thì thành công, loạt 10X được khen ngợi nhan sắc

Khi khoe ảnh ngày ấy - bây giờ, những cô gái thuộc thế hệ 2K này được dân mạng khen xinh đẹp, khác xa ngày xưa.

Day thi thanh cong anh 1
Bùi Thị Quỳnh (sinh năm 2001, Thanh Hóa) là hot girl đang được dân mạng chú ý vì có màn dậy thì "hơn cả thành công". Hầu hết bình luận đều khen 10X đã thay đổi từ cô bé có gương mặt dễ thương sang thiếu nữ sở hữu combo "da trắng, mặt xinh". Hiện tại, cô chuẩn bị trở thành sinh viên năm nhất ngành Luật. Nữ sinh Thanh Hóa cũng kiếm thêm thu nhập bằng nghề mẫu ảnh, chụp lookbook.
Day thi thanh cong anh 10
Sau khi nhìn lại loạt ảnh trong quá khứ, Vy nói "không nhận ra" chính mình. 10X cho biết không hề can thiệp dao kéo; chính cách chăm sóc da, trang điểm giúp cô được dân mạng khen dậy thì thành công. 
Day thi thanh cong anh 11
Cặp bạn thân Hoàng Phượng - Khánh Linh (18 tuổi, quê Bắc Giang) được nhiều người chú ý với loạt ảnh cùng nhau "vịt hóa thiên nga". Khác với vẻ gầy gò thuở bé, cả hai được dân mạng khen càng lớn càng xinh, dậy thì "trên cả thành công" vì cùng sở hữu dáng người cao, gương mặt ưa nhìn.
Chloe Nguyễn khoe vẻ đẹp trong clip quảng cáo thời trang Beauty blogger 22 tuổi hợp tác với các thương hiệu và xuất hiện trong nhiều quảng cáo thời trang.

Ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa và loạt 'tiểu thư' bên người yêu giàu có

Joyce Pham, Chloe Nguyễn, Claret Giang Lê và Trinh Hoàng dù không hoạt động nghệ thuật vẫn được dân mạng chú ý khi có ngoại hình đẹp, cuộc sống giàu có.

Hoài Vỹ

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm