Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khởi động cuộc thi 'Go Green in the City' 2014 tại Việt Nam

Tiếp nối những thành công năm ngoái, Schneider Electric tiếp tục tổ chức lần 2 cuộc thi “Go Green in the City” năm 2014 tại Việt Nam và Campuchia.

Đây cũng là lần thứ 4 cuộc tranh tài về ý tưởng kinh doanh và giải pháp xanh cho thành phố được tổ chức quy trên mô toàn cầu.

Buổi phát động tại Học viện Kỹ nghệ Campuchia.

Schneider Electric, chuyên gia toàn cầu về quản lý năng lượng chính thức khởi động cuộc thi Go Green in the city 2014 tại Việt Nam và Campuchia. Theo đó, từ ngày 15/11/2013 đến hết ngày 15/2/2014, các ứng cử viên chuyên ngành thương mại và cơ khí - kỹ thuật, quản trị kinh doanh từ khắp nơi trên thế giới đều có thế đăng ký tham gia vào cuộc thi tại website  www.gogreeninthecity.com

Mỗi đội tham gia sẽ bao gồm hai thành viên và ít nhất phải có một thành viên là nữ. Các đội thi sẽ nộp đề tài nghiên cứu thể hiện được ý tưởng của mình về các giải pháp quản lý năng lượng cho một trong năm lĩnh vực đô thị cơ bản bao gồm khu dân cư, trường đại học, khối doanh nghiệp, ngành nước, và bệnh viện.

Vào tuần lễ đầu của tháng 3/2014, vòng chung kết được dự kiến diễn ra, 3 đội thắng cuộc sẽ nhận được những phần quà giá trị từ Schneider Electric. 12 đội xuất sắc nhất thế giới sẽ có cơ hội bay đến Paris và tham dự vòng chung kết toàn cầu với những phần thưởng, chế độ đãi ngộ như một vị khách quan trọng của tập đoàn.

Buổi phát động tại trường Sư phạm kỹ thuật TP.HCM.

Trong vòng thi tại Việt Nam, Schneider Electric Việt Nam sẽ công bố danh sách 10 đội vào vòng bán kết trong thời gian từ 15/2 đến 28/2/2014. Lượt chung kết sẽ được dự kiến tổ chức vào tuần lễ đầu của tháng 3/2014 để chọn ra 3 đội có ngôi vị cao nhất với các giải thưởng lần lượt sẽ được trao như sau:

- 1 giải nhất: 20 triệu đồng, tấm vé dự thi vòng chung kết khu vực Đông Á vào tháng 4/2014, cơ hội thực tập tại Schneider Electric Việt Nam hay Campuchia.

- 1 giải nhì: 10 triệu đồng, cơ hội thực tập tại Schneider Electric Việt Nam hay Campuchia.

- 1 giải ba: 5 triệu đồng, cơ hội thực tập tại Schneider Electric Việt Nam hay Campuchia.

Cuộc thi Go Green in the City 2014 được khẳng định như một cuộc thi mang tầm cỡ quốc tế dành cho sinh viên về các giải pháp năng lượng xanh, với sự mở rộng tham gia của hơn 10 quốc gia mới so với năm 2013.

Đại diện Schneider Electric Việt Nam giới thiệu thông tin về cuộc thi cho các sinh viên.

Tập đoàn Schneider Electric cung cấp các giải pháp tích hợp trên nhiều lĩnh vực như năng lượng và cơ sở hạ tầng; Các ngành công nghiệp và sản xuất máy móc; Cao ốc thương mại và văn phòng; Trung tâm dữ liệu và mạng; cũng như có mặt rộng rãi trong các ứng dụng dân dụng.

Tư liệu: Go Green in the City 2014 

Bạn có thể quan tâm