Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khởi động học bổng 'Thịnh trí thành tài cùng Cathay'

2020 là năm thứ 13 Cathay Life Việt Nam thực hiện chương trình học bổng “Thịnh trí thành tài cùng Cathay”.

Đối tượng của “Thịnh trí thành tài cùng Cathay” là sinh viên năm 3 và 4, có thành tích vượt khó học tập tốt. Chương trình diễn ra vào tháng 10-11 tại 6 thành phố lớn là Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng, Đồng Nai và các tỉnh thành Thái Bình, Nam Định, Hạ Long, Hải Dương, Tuyên Quang, Bắc Ninh, Huế, Vũng Tàu, Bình Dương, Bến Tre, Mỹ Tho, Vĩnh Long, Long Xuyên, Rạch Giá, Cà Mau.

Chương trình là một trong những hoạt động thường niên của công ty nhằm góp sức xây dựng và phát triển cộng đồng ở Việt Nam.

Cathay Life Viet Nam anh 1

Đại diện Cathay Life trao học bổng tại Đại học Bình Dương.

Trong bối cảnh ảnh hưởng của dịch Covid-19 và khó khăn do thiên tai bão lũ ở khu vực miền Trung, Cathay Life hy vọng chương trình học bổng có thể đồng hành cùng các em sinh viên, trang trải một phần học phí và hỗ trợ cuộc sống còn nhiều khó khăn phía trước.

Chương trình học bổng là hoạt động thường niên của Cathay Life nhằm khẳng định phương châm luôn quan tâm đến thế hệ trẻ - nòng cốt cho sự phát triển của xã hội. Chương trình cũng sẽ hỗ trợ thực tập và tuyển dụng nguồn nhân lực từ các trường đại học mà Cathay Life trao học bổng, tạo điều kiện cho sinh viên ra trường có sự nghiệp phát triển lâu dài ổn định.

Cathay Life Viet Nam anh 2

Chương trình “Thịnh trí thành tài cùng Cathay” có tổng giá trị gần 1 tỷ đồng.

Tính đến nay, Cathay Việt Nam trao học bổng cho hơn 500 sinh viên với tổng giá trị gần 10 tỷ đồng. Công ty mong muốn duy trì và phát triển hơn nữa chương trình học bổng này hàng năm, đồng thời tiếp tục hỗ trợ thực tập, tuyển dụng nhân lực từ các trường đại học nhận học bổng.

Cathay Life Viet Nam anh 3

Cathay Life Việt Nam trực thuộc Tập đoàn tài chính Cathay Financial, có trụ sở chính tại Đài Loan (Trung Quốc). Công ty chính thức nhận giấy phép kinh doanh tháng 12/2007, tổng số vốn đầu tư hiện tại là 6,12 tỷ đồng, có mạng lưới kinh doanh với 6 chi nhánh tại Hà Nội, TP.HCM, Đồng Nai, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng và 116 văn phòng kinh doanh trên toàn quốc, hơn 4.000 tư vấn viên toàn thời gian.

Website: cathaylife.com.vn | Fanpage: Cathay Life Vietnam | Zalo: Cathay Life Vietnam.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm