Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khởi động mùa hè cùng TodayTV

Mỗi ngày sẽ có một điện thoại smartphone sành điệu thuộc về một khán giả may mắn nhất. Có đến 90 chiếc điện thoại trong mùa khuyến mãi này.


Hè về, bạn có thể tạm gác mọi công việc sang một bên để tận hưởng những chuyến đi cháy lửa với ánh mặt trời rực rỡ, không khí ấm áp và những chuyến đi xa. Mùa hè, bạn khao khát được rời xa chốn thành thị bụi bặm, ồn ào để sửa soạn hành lý cho những chuyến chu du về một miền đất mới. Hè bao giờ cũng là mùa của niềm vui, của những hứng khởi tột đỉnh khó thốt nên bằng lời.



Chào đón hè 2014, mùa hè hứa hẹn sẽ rất rộn ràng và tràn ngập niềm vui, TodayTV mang đến khán giả hàng loạt bộ phim đình đám cùng rất nhiều chương trình giải trí hấp dẫn. Bên cạnh đó, mùa khuyến mãi Giải nhiệt mùa hè với mưa smartphone chắc chắn sẽ khiến mùa hè của bạn tươi mát hơn bao giờ hết. Mỗi ngày sẽ có một điện thoại smartphone sành điệu thuộc về một khán giả may mắn nhất. Có đến 90 chiếc điện thoại trong mùa khuyến mãi này.

Cách thức tham gia rất đơn giản, bật kênh TodayTV lúc 17h, 19h, 20h và 21h hàng ngày để tìm mã số may mắn, sau đó nhắn tin theo cú pháp Today masoduthuong rồi gửi 6566. Chương trình sẽ kéo dài từ 15/3 đến 12/6.


Truy cập www.todaytv.vn để biết thêm chi tiết.

Tư liệu: TodayTV

Bạn có thể quan tâm