Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khởi My cháy hết mình cùng 2.000 sinh viên tại UniGames 2015

Đại diện cho 3 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM, 4 đội thi đến từ các trường đại học đã có những màn trình diễn chất lượng và sáng tạo nhất tại UniGames 2015.

Cuộc thi Nhảy cổ động đã chính thức khép lại trong không khí cuồng nhiệt và bùng nổ của gần 2.000 sinh viên phủ kín khán đài với những màn trình diễn ấn tượng. Vòng chung kết toàn quốc UniGames 2015 được tài trợ chính bởi nhãn hàng nước khoáng La Vie.

Nữ ca sĩ Khởi My hát và nhảy sung trong sự cổ vũ cuồn nhiệt của 2.000 sinh viên.
Nữ ca sĩ Khởi My hát và nhảy sung trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của 2.000 sinh viên.

Đối đầu kịch tính

Vòng chung kết toàn quốc của Nhảy cổ động trong khuôn khổ UniGames 2015 đã trở thành ngày tinh anh hội tụ. Đại diện cho 3 thành phố lớn nhất là Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM, 4 đội thi đến từ các trường đại học đã có những màn trình diễn chất lượng, sáng tạo nhất.

Đại học Ngoại Thương Hà Nội dành giải ba toàn quốc Nhảy cổ động - UniGames 2015.
Đại học Ngoại thương Hà Nội giành giải ba toàn quốc Nhảy cổ động - UniGames 2015.

Nếu như ĐH Ngoại thương Hà Nội mang đến sự chuyên nghiệp từ một đội nhảy nổi tiếng bậc nhất cả nước, thì ĐH Duy Tân Đà Nẵng lại mang đến sự trẻ trung, năng động trong từng bước nhảy của mình. Ngoài ra, ĐH Tôn Đức Thắng dưới sự cổ vũ của hàng nghìn cổ động viên đội nhà đã đem tới màn trình diễn sáng tạo và độc đáo.

ĐH Duy Tân - Đà Nẵng đã khép lại mùa giải năm nay với vị trí thứ tư toàn quốc nhảy cổ động UniGames.
ĐH Duy Tân - Đà Nẵng đã khép lại mùa giải năm nay với vị trí thứ tư toàn quốc Nhảy cổ động - UniGames.

Đặc biệt hơn hết, ĐH Quốc tế - ĐHQG TP HCM đã kết hợp được tất cả yếu tố từ tinh thần hứng khởi, bước nhảy tự tin đến sự nhịp nhàng và chuyên nghiệp trong bài thi 4 phút của mình.

Không khí nhà thi đấu Tân Bình trong buổi chiều chủ nhật 6/12 trở nên bùng nổ và nóng hơn bao giờ hết bởi sự góp mặt của gần 2.000 sinh viên của các trường tham dự.

ĐH Quốc Tế - ĐHQG đã trở thành nhà vô địch đầu tiên của bộ môn Nhảy cổ động - UniGames 2015.
ĐH Quốc tế - ĐHQG đã trở thành nhà vô địch đầu tiên của bộ môn Nhảy cổ động - UniGames 2015.

Chung cuộc, sau 4 màn đua tranh sôi nổi, ĐH Quốc tế - ĐHQG chính thức đăng quang ngôi vị quán quân và trở thành nhà vô địch đầu tiên của cuộc thi Nhảy cổ động với điểm số 95/100. Á quân ĐH Tôn Đức Thắng đạt được điểm số 89/100. Hai đại diện của khu vực Hà Nội và Đà Nẵng là ĐH Ngoại thương Hà Nội và ĐH Duy Tân Đà Nẵng lần lượt về thứ ba và thứ tư khép lại một mùa giải thành công tại sân khấu chung kết toàn quốc của UniGames 2015.

Ngoài ra, ban tổ chức cũng đã trao tặng giải school spirit cho các đại học, cao đẳng trên địa bàn TP HCM có lực lượng cổ động viên đông đảo, cuồng nhiệt và xuất sắc nhất, cụ thể:

- Giải nhất: ĐH Công nghiệp TP HCM

- Giải nhì: Cao đẳng Sư phạm TW TP HCM

- Giải ba: ĐH Bách khoa TP HCM

Cơ hội để bạn trẻ nâng cao cơ hội giao lưu, giải trí

Khác với các chương trình thể thao khác dành cho cộng đồng, UniGames là sự kiện thể thao giải trí lớn nhất kết hợp thể thao và giải trí, nhằm mang đến cơ hội thể hiện cá tính, rèn luyện sức khỏe, kết nối bạn bè thông qua những hoạt động thể thao sôi nổi nhưng cũng đầy tính thử thách.

Bên cạnh những phần thi đấu sôi nổi, các bạn sinh viên còn có cơ hội tham gia những trò chơi vui nhộn cũng như được giao lưu với những ca sĩ mà mình yêu thích.

Nếu như Quốc Thiên từng khuấy đảo vòng chung kết TP HCM bằng những bản hit của mình thì lần này, nữ ca sĩ Khởi My đã khiến 2.000 khán giả không thể ngồi yên với sự đáng yêu, trẻ trung và giai điệu bài hát ngọt ngào của cô.

Mùa giải UniGames đã chính thức khép lại trong sự hào hứng của các bạn sinh viên cũng như niềm tin của các đội tham gia vào thành tích cao hơn trong những mùa giải sau.



Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm