Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khởi My – Huy Khánh thắng dễ dàng Hoài Linh – Việt Hương

Trong tập 8 của Người bí ẩn, đội khách không mấy khó khăn để vượt qua vợ chồng Sáu Bảnh, điều này khiến Huy Khánh nghi ngờ đôi danh hài cố tình nhận thua.

Trong tập 8 của Người bí ẩn phát sóng tối 18/5 trên HTV7, chiến thắng dễ dàng của đội khách Khởi My – Huy Khánh đã khiến nhiều khán giả nghi ngờ Hoài Linh cố tình nhường thua. Bởi trong Gương mặt thân quen, Khởi My để lại ấn tượng đẹp cho nam danh hài và mối quan hệ chú cháu của họ ngày càng gắn bó hơn.

Trong tập 8 của Người bí ẩn phát sóng tối 18/5 trên HTV7, chiến thắng dễ dàng của đội khách Khởi My – Huy Khánh đã khiến nhiều nhiều người nghi ngờ Hoài Linh cố tình nhận thua. Bởi trong Gương mặt thân quen, Khởi My để lại ấn tượng đẹp cho nam danh hài và mối quan hệ chú cháu của họ ngày càng gắn bó.

Thế nên trong chương trình này, nhiều người cho rằng Hoài Linh cố tình thua đội khách, chính Huy Khánh cũng nghi ngờ chiến thắng của mình. Tuy nhiên, Việt Hương lên tiếng bác bỏ, đồng thời Khởi My cũng chứng tỏ khả năng quan sát nhạy bén, phán đoán khá chính xác để khẳng định chiến thắng của cô hoàn toàn thuyết phục.

Chính Huy Khánh cũng nghi ngờ chiến thắng của mình. Tuy nhiên, Việt Hương lên tiếng bác bỏ, đồng thời Khởi My cũng chứng tỏ khả năng quan sát nhạy bén, phán đoán khá chính xác để khẳng định chiến thắng của cô là thuyết phục.

Trải qua 5 vòng bí ẩn, Huy Khánh – Khởi My có tỷ số sát sao với đội nhà. Ở vòng mở đầu, để tìm ra người nặng cân nhất, Việt Hương rất tinh tường nên dẫn trước 1-0.

TỞ vòng mở đầu, để tìm ra người nặng cân nhất, Việt Hương rất tinh tường nên dẫn trước 1-0.

Nữ danh hài cũng không ngần ngại tiết lộ chiều cao thật trên sóng truyền hình. Cô hài hước: “Được 1m51 may mắn lắm rồi, ngày xưa, ai cũng nói chị cao bằng dây thước (dây thước đo may đồ dài 1m50)”.

Nữ danh hài cũng không ngần ngại tiết lộ chiều cao thật trên sóng truyền hình. Cô hài hước: “Được 1m51 may mắn lắm rồi, ngày xưa, ai cũng nói chị cao bằng dây thước (dây thước đo may đồ dài 1m50)”.

Tại vòng 2, đội khách tìm cơ hội gỡ hòa khi tìm ra người biết lắc vòng. Tuy nhiên, con nít không có khả năng đánh lừa cao nên Hoài Linh – Việt Hương rất dễ dàng tìm ra nhân vật thật. Kết quả 2-1 vẫn nghiêng về đội nhà.

Tại vòng 2, đội khách tìm cơ hội gỡ hòa khi tìm ra người biết lắc vòng. Tuy nhiên, con nít không có khả năng đánh lừa cao nên Hoài Linh – Việt Hương rất dễ dàng tìm ra nhân vật thật. Kết quả 2-1 vẫn nghiêng về đội nhà.

Tuy nhiên, ở phần này, Việt Hương và Khởi My không kìm nén xúc động khi thân phận cậu bé trong nhóm Hoa Mẫu Đơn được tiết lộ. Việt Hương chia sẻ trong nước mắt: “Nếu mà cho, Hương sẽ nuôi cậu bé vì Hương hổng có con trai. Phải chi đó là con mình thì chỉ cần cậu ta trượt được thôi, mình đã để lên đầu rồi, đừng nói là cậu bé làm nhiều đến như vậy. Hương sẽ gửi cho các bé 10 triệu

Ở phần này, Việt Hương và Khởi My không kìm nén xúc động khi thân phận cậu bé trong nhóm Hoa Mẫu Đơn được tiết lộ. Việt Hương chia sẻ trong nước mắt: “Nếu mà cho, Hương sẽ nuôi cậu bé vì Hương hổng có con trai. Phải chi đó là con mình thì chỉ cần cậu ta trượt được thôi, mình đã để lên đầu rồi, đừng nói là cậu bé làm nhiều đến như vậy. Hương sẽ gửi cho các bé 10 triệu đồng".

Hoài Linh cũng gửi đến các em một món quà và anh hy vọng các em sẽ tiếp tục cố gắng nữa. Trước hoàn cảnh đáng thương của các em nhỏ, Khởi My bày tỏ sự đồng cảm với những số phận kém may mắn: “Vì em cũng sinh ra trong  gia đình rất khó khăn, nên em hiểu khi gặp khó khăn phải tự bươn chải. Khi My còn nhỏ xíu, để kiếm được tiền tự nuôi bản thân mình rất khó. Em muốn không chỉ riêng em mà còn nhiều anh chị em nghệ sĩ khác, nếu xem được chương trình này hãy chia sẽ một chút tấm lòng của mình. Tình thương của nhiều người sẽ giúp nhiều hơn cho các em”.

Hoài Linh cũng gửi đến các em một món quà và anh hy vọng các em sẽ tiếp tục cố gắng nữa. Trước hoàn cảnh đáng thương của các em nhỏ, Khởi My bày tỏ sự đồng cảm với những số phận kém may mắn: “Vì em cũng sinh ra trong gia đình rất khó khăn, nên em hiểu khi gặp khó khăn phải tự bươn chải. Khi My còn nhỏ xíu, để kiếm được tiền tự nuôi bản thân mình rất khó. Em muốn không chỉ riêng em mà còn nhiều anh chị em nghệ sĩ khác, nếu xem được chương trình này hãy chia sẽ một chút tấm lòng của mình. Tình thương của nhiều người sẽ giúp nhiều hơn cho các em”. Trong khi đó, MC Trấn Thành rơm rớm nước mắt vì xúc động.

Sau giây phút xúc động, cả 2 đội chơi phải tìm ra người chặt gạch bằng đầu. AI là siêu nhân chặt gạch bằng đầu? Trong phút quyết định, Khởi My và Huy Khánh khá tinh ý khi quan sát động tác của nhóm bí ẩn. Và điều đó giúp họ cân bằng tỷ số 2-2 trước vợ chồng Sáu Bảnh.

Ở vòng 3, hai đội chơi phải tìm ra người chặt gạch bằng đầu. Trong phút quyết định, Khởi My và Huy Khánh khá tinh ý khi quan sát động tác của nhóm bí ẩn. Và điều đó giúp họ cân bằng tỷ số 2-2 trước vợ chồng Sáu Bảnh.

Nghệ sĩ Trương Minh Cường mang đến một màn biểu diễn chặt gạch bằng đầu trong sự ngưỡng mộ của các nghệ sĩ và tràn pháo tay tán thưởng của khán giả trường quay.

Nghệ sĩ Trương Minh Cường mang đến một màn biểu diễn nguy hiểm trong sự ngưỡng mộ của các nghệ sĩ và tràng pháo tay tán thưởng của khán giả trường quay.

Ở vòng 4, 2 đội phải tìm ra người nghệ sĩ vẽ tranh cát. Nhóm người bí ẩn mỗi người một câu chuyện kể về lý do đưa họ đến với bộ môn nghệ thuật này và sau đó luân phiên biểu diễn. Khởi My và Huy Khánh một lần nữa chứng tỏ khả năng quan sát của họ. Tỷ số được nâng lên 3-2 cho Khởi My - Huy Khánh.

Ở vòng 4, hai đội phải tìm ra người nghệ sĩ vẽ tranh cát. Nhóm người bí ẩn mỗi người một câu chuyện kể về lý do đưa họ đến với bộ môn nghệ thuật này và sau đó luân phiên biểu diễn. Khởi My và Huy Khánh một lần nữa chứng tỏ khả năng quan sát của họ. Tỷ số được nâng lên 3-2 cho Khởi My - Huy Khánh.

Tác phẩm của

Tác phẩm của nhân vật bí ẩn.

Với kết quả này, vòng thi cuối cùng chỉ mang tính chất thủ tục vì chiến thắng chắc chắn thuộc về đội khách theo luật của chương trình. Ở vòng 5, họ phải tìm ra nghệ sĩ nhảy thiết hài. Đặc điểm trên cơ thể đã

Với kết quả này, vòng thi cuối cùng chỉ mang tính chất thủ tục vì chiến thắng chắc chắn thuộc về đội khách theo luật của chương trình. Ở vòng 5, họ phải tìm ra nghệ sĩ nhảy thiết hài. Đặc điểm trên cơ thể đã "tố cáo" thân phận của nghệ sĩ Tăng Ngọc Tuyền, 2 đội nhanh chóng xác định người bí ẩn. Tỷ số chung cuộc 4-3 cho đội khách.

Đúng như lo ngại ban đầu của Hoài Linh, đội khách đã có chiến thắng sát nút 4-3 và mang về phần thưởng 35 triệu đồng.

Đúng như lo ngại ban đầu của Hoài Linh, đội khách đã có chiến thắng sát nút 4-3 và mang về phần thưởng 35 triệu đồng.

Kim Chi – BeBe

Ảnh: T.Q

Bạn có thể quan tâm