Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khởi tố, bắt tạm giam 7 người siết nợ ở An Giang

Bị nữ tiếp viên karaoke vay tiền nhưng không trả, Hoàng và Tài rủ thêm 5 người đi từ Bình Dương đến An Giang để siết nợ.

Ngày 12/3, Công an TP Long Xuyên, tỉnh An Giang khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam Đỗ Đình Hoàng (27 tuổi, ngụ Bắc Ninh), Lê Văn Tài (36 tuổi, ngụ Bình Dương) và 5 đồng phạm về tội Cưỡng đoạt tài sản.

Theo cơ quan điều tra, chị C. (18 tuổi, ngụ TP Long Xuyên) là tiếp viên tại một quán karaoke ở Bình Dương. Thông qua bạn trai, C. vay 30 triệu đồng của Tài và Hoàng.

Siet no o An Giang anh 1

7 người siết nợ đã bị Công an TP Long Xuyên tạm giam. Ảnh: Tiến Tầm.

Sau vài lần trả góp, chị C. mất khả năng chi trả vì tiền lãi lên đến 20 triệu đồng.

Sáng 2/3, Tài, Hoàng cùng 5 người khác đi ôtô từ Bình Dương đến TP Long Xuyên đòi nợ. Không lấy được tiền, nhóm này đập phá nhiều tài sản trong nhà chị C. và lấy xe máy trị giá trên 44 triệu đồng.

Nhận tin báo của chị C., Công an TP Long Xuyên cử lực lượng chặn đường bắt 7 bị can. Khám xét ôtô của nhóm này, cảnh sát thu giữ nhiều hung khí cùng bình xịt hơi cay, roi điện…

Tạm giữ nhóm người siết nợ ở An Giang

Không đòi được nợ, nhóm của Tài đập phá tài sản, lấy xe máy của gia đình nữ tiếp viên karaoke. Phát hiện sự việc, cảnh sát đã chặn bắt những người liên quan.

Việt Tường - Quỳnh Như

Bạn có thể quan tâm