Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khởi tố kẻ đâm góa phụ 52 tuổi rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử

Cho rằng bà Cúc có người đàn ông khác, Mạnh đã dùng dao đâm người tình nhiều nhát rồi uống cạn chai thuốc diệt cỏ để tự tử.

Ngày 4/8, Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội công an TP.Đà Nẵng đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Cao Văn Mạnh (53 tuổi, trú phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) để điều tra, làm rõ về hành vi Giết người.

Cao Văn Mạnh tại cơ quan công an.
Tại cơ quan điều tra, Mạnh khai nhận ông ta và bà Mai Thị Cúc (52 tuổi, trú nhà số K166/34 Nguyễn Lương Bằng, quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng) cùng quê ở phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn. Thời thanh niên 2 người có thời gian sinh hoạt chung ở một tổ chức địa phương. Trong thời gian này, Mạnh nảy sinh tình cảm với bà Cúc nhưng luôn bị từ chối.

Sau đó, bà Cúc xây dựng gia đình với người khác và sinh được được 3 người con trai và Mạnh cũng đi lấy vợ.

Năm 2010, khi biết tin chồng bà Cúc qua đời, Mạnh thường xuyên lui tới nhà người tình trong mộng để động viên viên chia sẻ. Thiếu thốn tình cảm, bà Cúc cũng dần dần chấp nhận tình cảm của Mạnh, bất chấp sự ngăn cản quyết liệt từ các con.

Sau 2 năm hò hẹn, bà Cúc đề nghị Mạnh ly dị về để chung sống với mình. Tuy nhiên, đề nghị này chỉ được Mạnh hứa chứ không thực hiện.

Đến cuối năm 2013, bà Cúc tỏ thái độ và lạnh nhạt với người tình vì Mạnh không ly hôn. Nhiều lần Mạnh gọi điện thoại nhưng bà Cúc  không nghe máy.

Giết người tình 52 tuổi rồi tự tử vì gọi điện không bắt máy

Mạnh không giữ lời hứa ly dị vợ để về sống chung với bà Cúc nên 2 người thường xuyên xảy ra cãi vã. Khi thấy bà Cúc đi nhậu với người khác, ông ta nổi máu gen nên giết người tình.

Cho rằng bà này thay lòng đổi dạ để chạy theo người khác nên Mạnh nảy sinh ý định giết người tình rồi tự tử.

Sáng 27/7, ông ta điều khiển xe máy đến gần nhà Cúc và điện thoại rủ bà đi uống cà phê nói chuyện. Người tình không đi nên Mạnh tức giận ra gần chợ Hòa Khánh mua con dao nhọn và chai thuốc diệt cỏ với ý định cả 2 cùng chết.

Sau đó hai người nói chuyện chừng 15 phút thì bà Cúc đi rửa chén. Quá tức giận, Mạnh rút dao đâm người tình 3 nhát từ phía sau rồi lấy chai thuốc cỏ ra uống. Do vết đâm trúng chỗ hiểm nên nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện. Còn Mạnh được cấp cứu kịp thời nên vẫn giữ được tính mạng.

Đoàn Nguyên

Bạn có thể quan tâm