Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khởi tố kẻ dâm ô học sinh lớp 1 trong phòng học

Nhiều lần bị Trung dâm ô trong phòng học, em H. về kể sự việc cho cha mẹ. Phụ huynh học sinh này ban đầu không tin.

Chiều 20/11, Viện KSND thị xã Đồng Xoài (Bình Phước) đã phê chuẩn quyết định khởi tạm giam 2 tháng đối với Tạ Thanh Trung (36 tuổi, thị xã Đồng Xoài) để điều tra hành vi dâm ô trẻ em.

Theo thông tin ban đầu, Trung (hành nghề lái xe) có con theo học tại một trường tiểu học ở phường Tân Bình. Mỗi sáng khi đưa con đến trường, Trung thấy cháu N.T.H. (học sinh lớp 1) đến sớm đã nảy ý định dâm ô nạn nhân.

Bằng nhiều chiêu trò, Trung dụ được em H. vào phòng học vắng rồi giở trò.

Nhiều lần bị Trung dâm ô, em H. về kể sự việc cho cha mẹ. Phụ huynh học sinh này ban đầu không tin vì nghĩ con mình còn nhỏ.

Kể chuyện nhiều lần cho cha mẹ nhưng không ai tin, ngày 4/11, em H. đã ôm mặt nức nở và được đưa đi học. Thấy con khóc, ông B. (cha nạn nhân) nghi ngờ, chở con đến trường sớm rồi rình bên ngoài.

Sau một hồi ngồi rình, ông B. ập vào phòng nơi con mình học, bắt quả tang "yêu râu xanh" Tạ Thanh Trung đang giở trò đồi bại với bé H. Vị phụ huynh giữ hắn, gọi điện báo công an bắt Trung.

Tại cơ quan điều tra, Trung thừa nhận đã nhiều lần có hành vi phạm tội.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Đồng Xoài đã đưa em H. đến Bệnh viện Đa khoa Bình Phước giám định thương tích nhưng chưa rõ kết quả.

Vụ án đã gây xôn xao dư luận ở địa phương suốt những ngày qua.

http://tuoitre.vn/tin/phap-luat/20151120/khoi-to-doi-tuong-dam-o-hoc-sinh-lop-1-trong-phong-hoc/1006432.html

Theo Phi Anh/Tuổi Trẻ

Bạn có thể quan tâm