Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khởi tố kẻ đánh nữ sinh sau va chạm giao thông

Lê Tấn Thành bị khởi tố để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

Lời khai của kẻ đánh nữ sinh sau va chạm giao thông Thành khai lái xe máy đi nhậu về thì va chạm với 2 nữ sinh. Do không tỉnh táo, anh ta thiếu kìm chế nên đã lao vào đến đánh nạn nhân.

Ngày 10/12, Cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, đã ra quyết định khởi tố vụ an, khởi tố bị can bắt tạm giam đối với Lê Tấn Thành (29 tuổi, ngụ ở phường Tương Bình Hiệp) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

Căn cứ vào hành vi của bị can và những chứng cứ thu thập được, cơ quan CSĐT đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Tấn Thành.Trước đó, chiều 8/12, Công an TP Thủ Dầu Một đã bắt khẩn Thành để làm rõ việc đánh nữ sinh sau va chạm xe. Tại cơ quan điều tra, anh ta khai nhận hành vi của mình. Bị can từng có tiền án 8 năm tù về tội Cố ý gây thương tích.

Trước đó, khoảng 16h40 ngày 7/12, Thành chạy xe máy chở theo một phụ nữ trên đường Bùi Ngọc Thu, phường Tương Bình Hiệp. Khi quay đầu thiếu quan sát, xe của Thành va chạm với 2 học sinh đi xe đạp điện và một phụ nữ chạy xe máy.

Nữ sinh chưa kịp đứng dậy thì bị Thành đá liên tiếp vào mặt. Sau đó, anh ta cầm gậy 3 khúc đánh vào đầu nạn nhân.

Sau khi vụ việc xảy ra, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã chỉ đạo Công an TP Thủ Dầu Một đến ngay hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Nữ sinh kể lúc bị đánh sau va chạm giao thông Nữ sinh lớp 10 kể vừa ngã xuống sau va chạm với xe máy cùng chiều đã bị người đàn ông đá vào mặt, dùng gậy sắt đánh lên đầu...

Thứ trưởng Bộ Công an chỉ đạo xử lý nghiêm kẻ đánh nữ sinh

Thiếu tướng Nguyễn Duy Ngọc đã chỉ đạo Công an tỉnh Bình Dương khẩn trương điều tra, xử lý nghiêm đối với kẻ hành hung nữ sinh sau va chạm giao thông.

Huỳnh Hải - Thanh Kiều

Bạn có thể quan tâm