Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khởi tố thầy giáo dâm ô với nữ sinh ở Cà Mau

Sau một năm điều tra vụ nữ sinh tố thầy giáo dạy môn Hóa sàm sỡ trong lúc dạy thêm, Công an huyện Thới Bình (Cà Mau) đủ căn cứ khởi tố ông Sơn.

Ngày 29/5, Công an huyện Thới Bình tống đạt quyết định khởi tố bị can Tô Hoàng Sơn (giáo viên dạy Hóa của Trường THCS thị trấn Thới Bình) về tội Dâm ô với người dưới 16 tuổi. Quyết định được cơ quan công tố cùng cấp phê chuẩn.

Bị can Sơn được tại ngoại nhưng cấm đi khỏi nơi cư trú.

Một năm trước, nhiều học sinh và phụ huynh ở Thới Bình làm đơn tố cáo ông Sơn nhiều lần xâm phạm thân thể nữ sinh khi dạy thêm ở nhà. Cụ thể là các em bị thầy vuốt tóc, sờ chân, ngực...

Dam o voi nu sinh anh 1
Trường THCS Thới Bình, nơi ông Sơn công tác. Ảnh: Nhật Tân.

Giải trình với lãnh đạo trường, ông Sơn chỉ thừa nhận vuốt tóc, sờ tay học sinh và cho rằng đó là hành vi thân thiện, chứ không phải sàm sỡ. Vụ việc sau đó được chuyển cho cơ quan điều tra vào cuối tháng 5/2018.

Tháng 2/2019, Công an huyện Thới Bình khởi tố ông Sơn về hành vi Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi nhưng không được cơ quan công tố cùng cấp phê chuẩn. Ngày 5/3, Công an huyện Thới Bình gửi kiến nghị đến VKSND tỉnh Cà Mau để xem xét lại quyết định của VKSND huyện Thới Bình về việc hủy bỏ quyết định khởi tố bị can.

VKSND tỉnh Cà Mau xét thấy Công an huyện Thới Bình khởi tố ông Sơn là có căn cứ nên hủy bỏ quyết định của cấp dưới.

Trao đổi với Zing.vn, ông Nguyễn Trọng Quý, Hiệu trưởng Trường THCS Thới Bình, cho biết do đã vào mùa hè nên đơn vị chưa đình chỉ công tác ông Sơn.

Dam o voi nu sinh anh 2
Thị trấn Thới Bình (màu đỏ) ở Cà Mau. Ảnh: Google Maps.

Trần tình của thầy giáo bị tố sàm sỡ nhiều nữ sinh

Thầy Sâm cho biết do hôn nhân đổ vỡ nên khi nhớ về con gái ông đã có những cử chỉ thân thiện với các nữ sinh. Nam giáo viên mong phụ huynh tha thứ.



Việt Tường

Bạn có thể quan tâm