Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không cần qua Thái, chỉ lượn quận 1 đã có ngay 6 quán Thái ngon này

Nếu là "fan cứng" của ẩm thực Thái Lan và muốn thưởng thức các món cay nồng ở TP.HCM, lưu ngay 6 địa chỉ nằm trong quận 1 này kẻo quên.

an mon thai o sai gon anh 1
Mays Urban Thai Dine: Địa chỉ ẩm thực lấy tông màu tím làm điểm nhận diện này rất được lòng những ai say mê ẩm thực Thái, vì các món ăn ở đây được đánh giá là khá chuẩn vị so với bản gốc. Ngoài ra, quán còn có thực đơn phục vụ các món chay, đáp ứng nhu cầu của bạn. Ảnh: @qp1104.

an mon thai o sai gon anh 6
Gõ Thai Noodles: Quán ăn này được nhiều bạn trẻ yêu thích vì giá cả phải chăng, hợp túi tiền. Tại đây bạn có thể thưởng thức nhiều món Thái ngon lành như pad Thái gà hoặc tôm, thịt heo nướng ăn kèm xôi, kèm dừa Thái truyền thống, trà sữa Thái... Ảnh: @gatre242.

an mon thai o sai gon anh 23
Tuk Tuk Thai Bistro: Quán mang phong cách phương Tây hiện đại với 2 gam màu đen - trắng chủ đạo. Bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ngon từ đất nước xe tuk tuk như cà ri, súp tom yum, cơm chiên tom yum, pad Thai, các loại gỏi xoài, gỏi đu đủ, miến xào, cơm trộn… Ảnh: @3isou.

5 món ăn vặt 'ngon quên sầu' cho ngày mưa ở TP.HCM

Tiết trời TP.HCM đang vào mùa mưa khiến 5 món ăn vặt này trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Thay vì ngồi than ngắn thở dài trách "ông Trời", mau lập hội đi ăn ngay thôi.



Song Phúc

Bạn có thể quan tâm