Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không chỉ chống nắng, bạn gái chu đáo còn chống cả thính cho 'gấu'

Không cần kè kè đi bên, chỉ bằng một lọ kem chống nắng, nàng đã có thể chống luôn cả thính giúp bạn trai.

Đừng giận hờn hay tra hỏi về các “đối tượng tình nghi” sẽ xuất hiện trong chuyến du lịch cùng bạn trai, bạn hãy giữ hình tượng bạn gái tinh tế, tâm lý và biết cách quan tâm chính đáng. Cách đơn giản nhất là giúp bạn trai chuẩn bị hành lý và không quên thả vào một lọ kem chống nắng.

chong nang anh 1
Chống nắng Anessa dạng xịt SPF 50+ PA++++ giúp bảo vệ da trước tia cực tím.

Con trai vốn không mấy quan tâm tới nhan sắc, da dẻ, nhưng dùng kem chống nắng dạng xịt sẽ không làm giảm độ “men” chút nào. Trái lại, khi làn da được bảo vệ trước tia cực tím, chàng không chỉ thoải mái vận động khám phá, mà còn được dịp hãnh diện vì có bạn gái chu đáo.

Thay vì màn hỏi đáp nhạt nhẽo như đang làm gì, ăn gì, bạn hãy “danh chính ngôn thuận” gởi ngay video làm mẫu hướng dẫn dùng xịt chống nắng. Các bươc đơn giản gồm: Lắc đều; xịt một lượng vừa đủ vào lòng bàn tay rồi thoa đều ở trán, mũi, hai má, cằm, cổ, tai. Một video hoặc ảnh selfie dễ thương của bạn đã đủ giảm mối lo bị bỏ rơi khỏi trí nhớ của bạn trai.

chong nang anh 2
Sữa chống nắng Anessa thay bạn đi chơi cùng “gấu”.

Được dịp du lịch cùng hội cạ cứng, bạn trai hẳn rất “tăng động”. Thay vì làm bảo mẫu, dặn dò đừng ra nắng, tránh đổ mồ hôi, bạn hãy bày tỏ tinh thần fangirl nhiệt liệt. Và nhớ tiết lộ rằng bạn đã chọn được loại chống nắng dạng xịt đặc biệt cho tín đồ mê vận động, không trôi trong nước, mồ hôi và ma sát khi vận động.

Ngoài ra, bạn nhớ khen ngợi và đòi xem thêm nhiều ảnh “sống ảo” của chàng. Khi bạn trai mải mê cập nhật tình hình cho bạn thì sẽ không còn thời gian để ý những cô gái khác.

chong nang anh 3
Xịt chống nắng Anessa sở hữu công thức Aqua Booster xuống nước không trôi.

Cuối cùng, bạn có thể yên tâm rằng “gấu” đi muôn nơi nhưng tình yêu vẫn nằm lại với mình. Và bạn cũng có thể tận hưởng không gian của riêng mình với kế hoạch vui chơi thoả thích, nhất là khi đã có Anessa - xịt chống nắng toàn diện của Nhật Bản bảo vệ.

chong nang anh 4

Anessa - một trong những thương hiệu chống nắng hàng đầu Nhật Bản suốt 18 năm, đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Sản phẩm đặc biệt dành cho các hoạt động ngoài trời: Xịt chống nắng Perfect UV Spray.

SPF 50+ PA++++, chống tia UV lên đến 98%. Công nghệ Aqua Booster gia cố lớp bảo vệ khi gặp nước và mồ hôi, giúp bạn tha hồ vận động; bảo vệ đến 80 phút dưới nước. Sản phẩm chứa thành phần dưỡng da thiên nhiên, dưỡng da ẩm mịn. Đồng thời, SPF 50+ PA++++ không gây kích ứng, nhờn rít, bết dính, xỉn màu da; có thể dùng cho tóc và toàn thân.

Sản phẩm có bán tại các chi nhánh Guarduan toàn quốc với giá 395.000 đồng.



Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm