Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không gian phủ sắc xanh bạc hà của R&B Tea thu hút tín đồ trà sữa

Concept mới “Bleu by R&B” với menu đồ uống và giá cả đa dạng, không gian phủ màu xanh bạc hà tươi mát hứa hẹn trở thành sự lựa chọn mới cho giới trẻ.

Trà sữa từ lâu đã trở thành thức uống quen thuộc hấp dẫn các bạn trẻ bởi hương vị ngọt ngào, topping phong phú. Trong cuộc đua của nhiều thương hiệu trà sữa tại thị trường Việt Nam, R&B Tea đến từ Đài Loan đã tạo dựng được dấu ấn riêng trong lòng giới trẻ.

Thương hiệu trà sữa nổi tiếng Đài Loan

Được sáng tạo tại Đài Loan - quê hương của trà sữa, R&B Tea đã có 15 năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường ẩm thực. Các tín đồ trà sữa sẽ nhớ đến thương hiệu R&B Tea với thức uống đặc trưng là dòng cream cheese được làm từ phô mai béo mặn.

Bên cạnh đó, trân châu dragon được nấu và ủ trong vòng 1,5 tiếng cũng là một điểm nhấn của R&B Tea. Tại đây, 80% nguyên vật liệu được nhập khẩu từ Đài Loan (Trung Quốc), mang đến cho thực khách những cốc trà sữa sánh mịn hòa quyện cùng topping thơm ngậy.

R&B Tea anh 1

Trà sữa là dòng thức uống được yêu thích với đa dạng hương vị, topping.

Hiện nay, có hơn 1.000 cửa hàng mang thương hiệu của R&B Tea trên toàn thế giới. Mỗi sản phẩm đến tay người mua hàng đều được chăm chút tỉ mỉ với thông điệp “We love making tea for those who love drinking it” (tạm dịch: Chúng tôi mong được pha trà cho những ai thích thưởng thức).

Có mặt tại TP.HCM từ năm 2016, các cửa hàng R&B Tea mang đến những không gian trải nghiệm được định hình phong cách rõ nét. R&B Green có concept bao phủ bởi sắc xanh lá cây, đem đến cảm giác bình yên, hài hòa cùng thiên nhiên, hiện có hơn 20 cửa hàng tại Việt Nam. Theo thống kê, các cửa hàng của R&B Tea thu hút trung bình 2.000 lượt khách/ngày trên hệ thống.

Để cập nhật những xu hướng, trào lưu mới của giới trẻ, R&B Tea tung ra concept có tên gọi “Bleu by R&B” mang sắc màu tươi mới, thịnh hành sắp xuất hiện tại Việt Nam.

Bleu by R&B - không chỉ là trà sữa

Sau Green, “Bleu by R&B” được thiết kế như một quán cà phê với không gian phủ màu xanh bạc hà tươi mát, gần gũi với giới trẻ. Không chỉ là trà sữa, concept mới của R&B Tea với màu sắc bắt mắt, nhiều góc sống ảo còn mang đến những trải nghiệm thư thái, thu hút các bạn trẻ đến khám phá, check-in.

R&B Tea anh 2

“Bleu by R&B” mang tông màu bạc hà thanh nhã, tươi mát.

Menu tại đây gồm nhiều loại đồ uống từ trà sữa, trà trái cây tới cà phê với giá dao động 20.000-30.000 đồng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng nhiều lứa tuổi. Chính sách giao hàng tận nhà kết hợp ưu đãi của “Bleu by R&B” cũng giúp thực khách có thể thưởng thức đồ uống mà không cần ra khỏi nhà.

R&B Tea anh 3

Menu của “Bleu by R&B” có đầy đủ trà sữa, trà trái cây, cà phê.

Bằng sự phong phú từ đồ uống đến giá cả của “Bleu by R&B”, thương hiệu trà sữa đến từ Đài Loan đang cho thấy khả năng làm mới mình để bắt kịp xu hướng năng động của giới trẻ hiện đại. Concept này cũng hứa hẹn sinh lợi nhuận cho các bên nhượng quyền.

Với tổng chi phí từ 700 triệu đồng, nhà đầu tư có thể bắt đầu kinh doanh cửa hàng “Bleu by R&B” với menu giá cả phù hợp, 80% nguyên vật liệu nhập khẩu từ nước ngoài. Các bên nhượng quyền sẽ được đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm của R&B Tea tư vấn trong thời gian khai trương, chạy thử nghiệm. Bên cạnh đó, hãng cũng hỗ trợ cung ứng nguyên vật liệu, giúp nhà đầu tư hoàn vốn trong thời gian ngắn.

R&B Tea anh 4

“Bleu by R&B” thu hút nhiều bạn trẻ đến trải nghiệm không gian và thưởng thức đồ uống.

Hệ thống cửa hàng Bleu by R&B:

11 Cao Bá Nhạ, quận 1, TP.HCM.

128/63 Đoàn Văn Bơ, quận 4, TP.HCM.

235B Nguyễn Văn Cừ, quận 1, TP.HCM.

175 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM.

118 Võ Thị Sáu, phường 4, TP Tây Ninh.

37 Lê Lợi, TP Tam Kỳ, Quảng Nam.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ email: rbteavn@gmail.com | Hotline frachise: 0888286606 | Fanpage: Bleu By R&B.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm