Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không phải sneakers, adidas sắp bán boots và guốc có kiểu dáng độc lạ?

Nhiều người tỏ ra bất ngờ khi thương hiệu thời trang thể thao như adidas trình làng các mẫu boots và giày cao gót.

7 kiểu buộc dây giày độc đáo giúp bạn tự tin xuống phố Nếu muốn gây ấn tượng mạnh trong dịp Tết, bạn có thể bỏ túi 7 kiểu buổi dây giày độc đáo và dễ thực hiện sau đây.

Tại London Fashion Week 2020, các tín đồ thời trang được chiêm ngưỡng vô số thiết kế sáng tạo đến từ nhiều nhà mốt trên thế giới.

Trong đó, sàn diễn của nhà thiết kế người Canada - Paolina Russo - gây ấn tượng không nhỏ trong giới mộ điệu nhờ những sản phẩm mang hơi thở hiện đại, được lắp ghép từ các hình khối sáng tạo và có phối màu bắt mắt.

Tại lần xuất hiện này, cô còn mang đến bất ngờ cho khán giả khi trình làng item kết hợp cùng adidas và nhà thiết kế Marko Baković.

Nhắc đến adidas, người ta nghĩ ngay tới những mẫu sneakers năng động nhưng không, dưới sự nhào nặn của hai nhà thiết kế Paolina Russo và Marko Baković, thương hiệu này tạo bất ngờ khi ra mắt boots và giày cao gót.

Nhờ sự giúp sức của adidas cộng thêm óc sáng tạo của hai nhà thiết kế tài năng, đôi giày thể thao adidas Superstar đã được nâng tầm, biến thành boots hay guốc vừa nữ tính, vừa "chất ngầu".

Hình ảnh về những sản phẩm mới toanh này không chỉ khiến tín đồ thời trang có mặt trong buổi diễn ấn tượng mà còn "làm mưa làm gió" trên Instagram.

Trước thiết kế lạ mắt, tài khoản @hybridhues bình luận: "Tôi muốn sở hữu đôi boots ấy ngay bây giờ".

Tuy nhiên, chưa có thông tin về việc liệu thiết kế này có được bán hay không. Các tín đồ thời trang và hội chị em yêu thích boots hay giày cao gót độc lạ vẫn phải chờ thêm, trước khi adidas chính thức công bố về việc cho lên kệ bộ sưu tập này.

Gucci còn đủ sức bước tiếp con đường dài?

BST Thu - Đông 2020 dành cho nữ được nhiều người đánh giá khả quan hơn so với các thiết kế của nam từng trình diễn hồi tháng 1.

Khánh Linh

Ảnh: @paolina_russo

Bạn có thể quan tâm