Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khổng Tú Quỳnh chọn bạn gái cho... bạn trai

Đích thân cô nàng Dâu Tây tuyển chọn người sánh đôi bên anh chàng Ngô Kiến Huy trong MV mới.

Khi thực hiện MV Anh chỉ là cơn mưa, Ngô Kiến Huy phải đối mặt với khá nhiều khó khăn. Bởi đây là sản phẩm đầu tiên anh tự tay thực hiện mọi công đoạn mà không có sự hỗ trợ của công ty quản lý. Nhưng trong khó khăn mới hiểu lòng nhau, không chỉ ở bên cạnh động viên, cổ vũ, Khổng Tú Quỳnh - bạn gái Ngô Kiến Huy - còn chạy đôn đáo giúp anh tìm bạn diễn phù hợp với nội dung MV. Cuối cùng, cô giới thiệu VJ Phương Linh cho chàng Bắp.

Khổng Tú Quỳnh rất chịu khó chăm chút và giúp đỡ Ngô Kiến Huy kể từ khi anh tách ra hoạt động độc lập.

Khổng Tú Quỳnh chia sẻ, cô thường xuyên xem các kênh âm nhạc và rất thích cách dẫn của Phương Linh. Cô thấy bạn gái này sẽ phù hợp với nhân vật cô gái thích mưa trong MV Anh chỉ là cơn mưa nên nhanh chóng liên lạc để mời đóng cùng bạn trai. Và quả thật dù lần đầu hợp tác nhưng Ngô Kiến Huy và Đàm Phương Linh kết hợp ăn ý, dù quay từ 18h đến 6h sáng hôm sau nhưng phim trường luôn đầy ắp tiếng cười.

Anh chỉ là cơn mưa là sản phẩm đầu tiên của Ngô Kiến Huy sau khi rời công ty Music Box. Ca khúc này nhận được sự yêu thích của các bạn trẻ khi ra mắt đúng dịp mùa mưa.

Sự thành công của ca khúc khiến Ngô Kiến Huy tự tin chuẩn bị cho album đầu tiên sau khi hoạt động với tư cách ca sĩ độc lập. Anh chàng dự định thử sức ở nhiều dòng nhạc mới để chứng minh sự đa năng của bản thân. Bên cạnh đó, Bắp cũng đang ráo riết chuẩn bị live-concert kỷ niệm 5 năm ca hát sẽ diễn ra vào cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11 này.

VJ Phương Linh được chính Khổng Tú Quỳnh "mai mối" để quay MV cùng Ngô Kiến Huy.
Những hình ảnh của Ngô Kiến Huy và bạn diễn trong MV Anh chỉ là cơn mưa.

MV Anh chỉ là cơn mưa đang gây sốt trên Zing MP3.

G.A.

Bạn có thể quan tâm