Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không xin được tiền, đánh hàng xóm gục tại chỗ

Thấy ông Hùng chạy xe máy trong hẻm, người đàn ông chặn xe xin tiền nhưng bị hàng xóm từ chối. Trong lúc cự cãi, người xin tiền dùng gậy gỗ, mũ bảo hiểm đánh nạn nhân gục tại chỗ.

Ngày 20/11, Bệnh viện Đa khoa TP Biên Hòa (Đồng Nai) đang điều trị cho ông Nguyễn Thanh Hùng (50 tuổi, ngụ khu phố 11, phường Tân Phong, TP Biên Hòa). Nạn nhân nhập viện trong tình trạng bất tỉnh, rách da đầu, thâm tím nhiều nơi trên cơ thể.

Công an ghi nhận lời khai của nạn nhân Nguyễn Thanh Hùng. Ảnh: Ngọc An

Theo thông tin ban đầu, chiều một ngày trước, ông Hùng chạy xe máy từ đường Phạm Văn Thuận về nhà. Khi đến hẻm thuộc khu phố 11 thì bị hàng xóm tên Hoa (50 tuổi) chạy ra chặn trước đầu xe, xin 50.000 đồng.

Ông Hùng nói không mang theo tiền thì bị người này dùng gậy gỗ đánh rách da đầu. Nạn nhân ngã xuống đường, ông Hoa tiếp tục dùng gậy, mũ bảo hiểm đánh liên tiếp cho đến khi hàng xóm gục tại chỗ.

Phát hiện vụ việc, người dân gần đó can ngăn, đưa người bị đánh đến bệnh viện cấp cứu.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng có mặt ghi nhận lời khai các bên và người liên quan để điều tra làm rõ vụ việc. Theo nhà chức trách, ông Hoa là người nghiện rượu, thường xuyên gây gổ với hàng xóm. Ông này nhiều lần xin đểu tiền của những người đi đường.

Ngọc An

Bạn có thể quan tâm