Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khu rừng mang tên game thủ Việt

Top 300 game thủ của Khu vườn trên mây đã góp vào khu rừng mới trồng ở ba miền Bắc – Trung – Nam những cây xanh mang chính tên mình.

Sau khi tham gia tính năng mới Uống chai sành – Trồng cây xanh của Khu vườn trên mây, 300 game thủ xuất sắc nhất đã giành được cơ hội ghi tên mình trên những cây xanh mới trồng của “khu rừng Pepsi”.
Sau khi tham gia tính năng mới Uống chai sành – Trồng cây xanh của Khu vườn trên mây, 300 game thủ xuất sắc nhất đã giành được cơ hội ghi tên mình trên những cây xanh mới trồng của “khu rừng Pepsi”.
Bằng cách mở ra nhiều khu vườn ảo, gieo hạt và chăm sóc cây trên game, các bạn trẻ đã đóng góp thêm cây xanh cho chiến dịch Uống cây sành, trồng cây xanh do Công Ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo phát động.
Bằng cách mở ra nhiều khu vườn ảo, gieo hạt và chăm sóc cây trên game, các bạn trẻ đã đóng góp thêm cây xanh cho chiến dịch Uống cây sành, trồng cây xanh do Công Ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo phát động.
Sử dụng tính năng thu thập vỏ chai Pepsi, Sting, Mirinda, 7up, Twister ngoài đời thực và quét bằng webcam trên máy tính để nhận thêm hạt giống của Khu vườn trên mây, các game thủ đã góp phần lan tỏa thông điệp về môi trường, khuyến khích mọi người cùng sử dụng sản phẩm có thể tái chế như chai thủy tinh.
Sử dụng tính năng thu thập vỏ chai Pepsi, Sting, Mirinda, 7up, Twister ngoài đời thực và quét bằng webcam trên máy tính để nhận thêm hạt giống của Khu vườn trên mây, các game thủ đã góp phần lan tỏa thông điệp về môi trường, khuyến khích mọi người cùng sử dụng sản phẩm có thể tái chế như chai thủy tinh.
Hàng trăm cây xanh mang tên game thủ đã được trồng tại khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam.
Hàng trăm cây xanh mang tên game thủ đã được trồng tại khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam.
Sự kiện này nằm trong chiến dịch Think & Drink được Pepsi khởi xướng từ năm 2011 nhằm khuyến khích ý thức bảo vệ môi trường thông qua hoạt động dùng chai thủy tinh.
Sự kiện này nằm trong chiến dịch Think & Drink được Pepsi khởi xướng từ năm 2011 nhằm khuyến khích ý thức bảo vệ môi trường thông qua hoạt động dùng chai thủy tinh.
Chiến dịch cũng thu hút sự quan tâm tham gia của nhiều nghệ sĩ trẻ như ca sĩ Nhật Thủy, Tạ Quang Thắng, Hà Anh Tuấn.
Chiến dịch cũng thu hút sự quan tâm tham gia của nhiều nghệ sĩ trẻ như ca sĩ Nhật Thủy, Tạ Quang Thắng, Hà Anh Tuấn.
Ông Shekhar Mundlay – Tổng giám đốc Suntory PepsicCo Việt Nam chia sẻ: “Chiến dịch Think & Drink – Uống chai sành, trồng cây xanh, vì một Việt Nam xanh hơn được triển khai cách mạnh mẽ, sâu rộng sẽ khích lệ các bạn trẻ biến ý thức thành hành động, cùng chung tay trồng cây để thực sự bảo vệ môi trường sống của cộng đồng”.
Ông Shekhar Mundlay – Tổng giám đốc Suntory PepsicCo Việt Nam chia sẻ: “Chiến dịch Think & Drink – Uống chai sành, trồng cây xanh, vì một Việt Nam xanh hơn được triển khai cách mạnh mẽ, sâu rộng sẽ khích lệ các bạn trẻ biến ý thức thành hành động, cùng chung tay trồng cây để thực sự bảo vệ môi trường sống của cộng đồng”.

Từ ngày 26/12 đến ngày 30/12, sự kiện Think & Drink sẽ diễn ra tại nhà văn hóa Thanh Niên TP.HCM. Tại đây, bạn trẻ sẽ được thử sức với các trò chơi tương tác quen thuộc trên màn hình lớn để nhận nhiều phần quà hấp dẫn vào 17 giờ và 19 giờ mỗi ngày. Đặc biệt, người thắng cuộc còn có cơ hội sở hữu cây xanh mang tên và gắn hình ảnh của mình. Đây là hoạt động nằm trong chiến dịch Think & Drink năm 2014 do Công ty TNHH Suntory PepsiCo Việt Nam phối hợp với Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức nhằm khuyến khích bạn trẻ và người tiêu dùng sử dụng chai thủy tinh – vật liệu thân thiện với môi trường và dễ tái chế.

Trần Thùy Giang

Bạn có thể quan tâm