Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Khúc tâm tình khán giả' với Yến Quỳnh

Yến Quỳnh là cái tên được biết đến trong số ít ca sĩ chuyển giới, chiếm được trái tim của rất nhiều khán giả mến yêu dòng nhạc trữ tình, quê hương.

Bất chấp những điều tiếng về giới tính, giọng ca ngọt ngào Ai xui tôi kiếp đời son phấn mà chị vừa là ca sĩ vừa là tác giả đang làm rung động biết bao tâm hồn yêu nhạc.

Sau thành công với tiểu phẩm hài Nội tôi thời nay đầy dí dỏm và hết sức tình cảm của chị, Yến Quỳnh lại liên tục chứng tỏ mình với khả năng ca hát trời phú bằng việc chuẩn bị cho ra mắt album vvol 3 chủ đề Khúc tâm tình khán giả.


Trong album này, có thêm những ca khúc mới và hai tiểu phẩm hài vui nhộn. Trong tiểu phẩm Nội tôi thời nay, Yến Quỳnh hóa thân thành nhân vật bà nội già nua nhưng tính tình thật là dí dỏm bên đứa cháu yêu của mình (Khắc Bình đóng). Vào vai cô gái Miền Bắc trong tiểu phẩm thứ hai Bà mất gà, ông mất nết cùng với sự góp mặt của ca sĩ Hồ Anh Dũng, Khắc Bình, diễn viên điện ảnh - Người mẫu Hào Khánh và một số diễn viên khác. Yến Quỳnh gần như đã dồn hết mọi tâm huyết của mình để cho ra một sản phẩm âm nhạc, cùng như hài kịch hoàn hảo hết mức có thể.

Có thể thấy Yến Quỳnh đang thật sự chiếm được một vị trí trong lòng khán giả. Yến Quỳnh rất trung thành với thể loại nhạc trữ tình và hài kịch dí dỏm đã được chị lựa chọn ngay từ ban đầu.


Thẳm sâu mỗi ca khúc trong album giống như một câu chuyện nhỏ với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau được kể lại truyền cảm qua giọng hát của Yến Quỳnh. Như những trang nhật ký tâm sự về cuộc đời của một cô gái trẻ đang háo hức được sống, được là chính mình, có lúc được yêu thương và bị làm tổn thương đau khổ.

Ca sĩ Yến Quỳnh cùng nghệ sĩ ưu tú Phượng Hằng lưu diễn miền Tây.

Khán giả hâm mộ giọng ca của Yến Quỳnh đa phần là người Miền Tây Nam Bộ, có thể thấy tâm hồn mộc mạc, ca từ trong sáng mà Yến Quỳnh sở hữu đã lay động được những con người chân chất nơi miền quê sông nước, quê hương của tân cổ cải lương.

Tư liệu: Ca sĩ Yến Quỳnh

Bạn có thể quan tâm