400 thương hiệu giảm giá dịp Black Friday tại Saigon Centre
Sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm Black Friday sắp diễn ra tại Saigon Centre, với hàng trăm chương trình khuyến mãi lớn đến từ 400 thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế.
162 kết quả phù hợp
Sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm Black Friday sắp diễn ra tại Saigon Centre, với hàng trăm chương trình khuyến mãi lớn đến từ 400 thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế.
Ca sĩ Mỹ Linh đang mong chờ tới Black Friday để đặt mua chiếc micro đắt đỏ chị thích. Ở Hà Nội, một hệ thống thời trang đã tung chiêu dụ khách "lách luật" trước Thứ sáu đen.
Khác với mọi năm, dịp Black Friday năm nay nhiều trung tâm thương mại đưa hàng khuyến mại lên kênh online thay vì việc tổ chức chương trình cụ thể tại điểm bán truyền thống.
Black Friday không chỉ là cơ hội cho các tín đồ hàng hiệu được mua hàng với giá ưu đãi, mà còn là dịp để các doanh nghiệp thanh lý lượng lớn các sản phẩm cũ, lỗi mốt.
Sự kiện đặc biệt này đang khiến các “mọt sách” tại Mỹ rất mong đợi.
Black Friday là dịp đặc biệt để các tín đồ thời trang có cơ hội mua sắm món đồ yêu thích với mức giá giảm bất ngờ từ các thương hiệu lớn trên thế giới.
Ngày 11/11, Black Friday của Maison Fashion Group sẽ diễn ra tại nhiều trung tâm thương mại và cửa hàng với ưu đãi lớn từ nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới.
Thay vì trả nhiều chi phí cho chương trình khuyến mại tại showroom, một số đơn vị kinh doanh đã chuyển sang hình thức bán hàng giảm giá trực tuyến, đặc biệt vào cuối năm.
Trước khi công bố giảm giá 50% toàn bộ sản phẩm trong cửa hàng dịp Black Friday, chủ nhân dọn sạch hàng mới và chuyển thêm mẫu cũ, hàng tồn để chờ sẵn.
Trao đổi với Zing.vn, ông Vũ Vinh Phú, Chủ tịch Hiệp hội Siêu thị Hà Nội cho biết, Black Friday ở Việt Nam khác Mỹ từ khâu tổ chức đến thực tế.
Black Friday, sự kiện khuyến mãi quen thuộc với các tín đồ mua sắm đã xuất hiện tại TTMS Robins từ 27/11 đến 6/12 với ưu đãi đến hơn 50% áp dụng cho hàng loạt sản phẩm.
Ăn theo ngày Thứ sáu đen ở Mỹ, nhiều cửa hàng, thương hiệu nổi tiếng Việt Nam quảng cáo khuyến mại lớn nhưng thực chất chỉ áp dụng cho rất ít sản phẩm hoặc dành cho khách VIP.
Duy nhất trong ngày 27/11, hàng nghìn sản phẩm giày dép và phụ kiện thắt lưng của thương hiệu Juno được bán với giá chỉ còn 100.000 đồng.
Khuyến mại nhằm kích cầu, thu hút khách hàng mua sản phẩm, song thực tế khuyến mại tại các trung tâm thương mại hạng sang lại có tác dụng ngược lại.
Hưởng ứng chương trình Black Friday, những người yêu công nghệ tại Việt Nam khi đến Bách Khoa Computer sẽ trải nghiệm đợt mua sắm giảm giá cực lớn.
“Đếm cái chết trong ngày Black Friday” - người Mỹ thậm chí có một website với tiêu đề như vậy.
Hưởng ứng ngày hội “Black Friday” tại Mỹ, vào hai ngày cuối tuần, một số thương hiệu ở trung tâm thương mại tại TP.HCM cũng tung ra các chương trình giảm giá mạnh.
Năm 2014 đang bước vào những ngày tháng cuối cùng, cũng là thời gian khách hàng khắp nơi trên thế giới đón chờ mùa mua sắm tấp nập nhất trong năm.
Với hệ thống hơn 500 điểm khuyến mãi trên toàn quốc, Lumia VIP giúp cho mọi người có thể shopping “mọi lúc mọi nơi”.
Hàng nghìn người chen lấn ăn sushi miễn phí, xếp hàng dài để chờ khuyến mại điện máy theo kiểu Black Friday... là những khuyến mãi "độc" của năm 2013.