Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khuyến mãi dành cho khách hàng mua xe Honda City tháng 7

Trong tháng 7 Honda Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng khi mua xe Honda City.

Ra mắt thị trường Việt Nam vào giữa năm 2013, nhờ sự kết hợp của các yếu tố như thiết kế trẻ trung, sắc nét, vận hành mạnh mẽ với công suất lớn nhất trong phân khúc, đem lại cảm giác lái hết sức thú vị cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, Honda City đã liên tục có những bước đột phá hết sức ấn tượng. Chỉ qua một năm có mặt tại thị trường Việt Nam, tân binh của Honda Việt Nam đã ngày càng khẳng định sức hút trong phân khúc sedan hạng B với hơn 2.700 xe được giao đến tay khách hàng tính đến hết ngày 29/6, giữ vững vị trí là 1 trong 2 chiếc xe có doanh số bán tốt nhất trong phân khúc.

Nhằm tri ân và đem lại niềm vui đặc biệt đến cho khách hàng, Honda Việt Nam giới thiệu chương trình Khuyến mãi dành cho khách hàng mua xe Honda City trong tháng 7. Cụ thể khi mua xe trong khoảng thời gian từ 7 đến 31/7, khách hàng sẽ được tặng gói gia hạn bảo hành 2 năm hoặc 50.000 km miễn phí (tùy theo điều kiện nào đến trước). Ngoài ra khách hàng được hưởng trọn vẹn gói bảo hành đặc biệt ưu đãi, tổng cộng lên tới 5 năm hoặc 150.000 km miễn phí (tùy theo điều kiện nào đến trước) ngay khi mua xe trong khoảng thời gian kể trên. Chương trình áp dụng cho các phiên bản City bao gồm cả phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản đặc biệt trên phạm vi toàn quốc.

Honda
Honda

Bên cạnh gói gia hạn bảo hành miễn phí, khách hàng mua xe còn nhận được nhiều ưu đãi rất lớn tại hệ thống đại lý Honda Ô tô trên toàn quốc cùng cơ hội lái thử và nhận những phần quà hấp dẫn. 

Thông tin chi tiết về nội dung và thể lệ chương trình liên hệ với đại lý Honda ôtô trên toàn quốc hoặc xem thêm tại website

Tư liệu: Honda Việt Nam

Honda PCX150 2015 co gia 68 trieu dong hinh anh

Honda PCX150 2015 có giá 68 triệu đồng

0

Đúng như hứa hẹn, mẫu xe ga Honda PCX150 2015 đã chính thức ra mắt người tiêu dùng Indonesia với giá khởi điểm 39,7 triệu Rupiah, tương đương 3.100 USD và 67,9 triệu đồng.

Bạn có thể quan tâm