Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khuyến mãi nhân ngày phụ nữ Việt Nam

Nhân kỷ niệm ngày truyền thống doanh nhân Việt Nam và phụ nữ VN, nhà hàng hải sản Red House có chương trình khuyến mãi lớn với 9 set menu tiệc đặc biệt dành riêng cho doanh nhân.

Khuyến mãi nhân ngày phụ nữ Việt Nam 

(Zing) - Nhân kỷ niệm ngày truyền thống doanh nhân Việt Nam và phụ nữ VN, nhà hàng hải sản Red House có chương trình khuyến mãi lớn với 9 set menu tiệc đặc biệt dành riêng cho doanh nhân.

Khuyến mãi nhân ngày phụ nữ Việt Nam
Tôm càng xào mì

Giá một bàn tiệc từ 2.880.000  VND++ đến 7.280.000 VND ++. Các đặc sản trong 9 menu bao gồm: Cua Hoàng Đế Alaska hấp tiêu trắng, Tôm hùm Bồ Đào Nha,  Ốc vòi voi sống Canada với lẩu thượng hạng, Cua Singapore sốt tiêu đen, Cua sốt ớt, Ốc bamboo Scotland hấp Medan, Vịt quay Bắc Kinh đặc biệt, Gà tẩm mật ong sốt chanh,… Quà tặng cho mỗi bàn tiệc là một chai vang trắng Sauvignon Blanc 2008 trị giá 400 ngàn VND.

Khuyến mãi nhân ngày phụ nữ Việt Nam
Cua hoàng đế

Ngoài ra, từ  15/10 đến 30/11, Red House cũng dành tặng 1 chai vang trắng Sauvignon Blanc 2008 và discout 50% cho thực khách dùng món cua Singapore truyền thống: Chili Crab - Peper Crab.

Buổi trưa có A la carte buffet, với 64 món đặc sắc, giá chỉ có 68.000 VND++ /người. Đêm có cháo ếch Singapore nổi tiếng, cháo tôm hùm và cháo ốc vòi voi. Red House là nhà hàng hải sản cao cấp kiểu Singapore đầu tiên ở TP.HCM do bếp trưởng 5 sao Sam Kong và nhóm đầu bếp Singapore đảm nhiệm, diện tích 600m2, sân vườn và điểm đỗ xe hơi thuận tiện.

Khuyến mãi nhân ngày phụ nữ Việt Nam
Tôm hùm bồ đào nha
Khuyến mãi nhân ngày phụ nữ Việt Nam
Bếp trưởng Sam Kong và chú cua Alaska, đặc sản chỉ có tại Red House

(Red House, 79 Ngô Thời Nhiệm, Q.3, TP.HCM. Tel: 08.39333399. Mở cửa từ 11h - 3h sáng, tất cả các ngày trong tuần).

T.V

Bạn có thể quan tâm