Khánh Hòa tới Trung Quốc quảng bá du lịch
Trước dịch, Trung Quốc là thị trường khách quốc tế lớn nhất của tỉnh Khánh Hòa. Địa phương kỳ vọng sau xúc tiến, quảng bá lượng khách ở quốc gia tỷ dân sẽ đến Nha Trang nhiều hơn.
1.983 kết quả phù hợp
Trước dịch, Trung Quốc là thị trường khách quốc tế lớn nhất của tỉnh Khánh Hòa. Địa phương kỳ vọng sau xúc tiến, quảng bá lượng khách ở quốc gia tỷ dân sẽ đến Nha Trang nhiều hơn.
Sau 4 tháng đầu năm, Toyota Corolla Cross đã tạo ra khoảng cách về doanh số lên đến gần 1.500 xe so với Hyundai Creta.
Thành công của Đà Nẵng, Phú Quốc hay Tây Ninh là minh chứng cho vai trò của sản phẩm du lịch: Giữ chân du khách, thúc đẩy doanh thu và tạo công ăn việc làm cho người dân.
Thị trường ôtô Việt Nam tiếp tục ghi nhận nhiều mẫu xe được ưu đãi với giá trị tối đa cả trăm triệu đồng.
Theo Tổng cục Du lịch, trong tháng 4, Việt Nam đón 984.100 lượt khách quốc tế. Đây là số liệu cao nhất tính từ đầu năm đến nay và tăng 10% so với tháng trước.
Khách du lịch Việt Nam đã vượt qua Nhật Bản và Trung Quốc để trở thành những người chi tiêu nhiều nhất khi đến Hàn Quốc.
Khách du lịch Việt Nam đã vượt qua Nhật Bản và Trung Quốc để trở thành những người chi tiêu nhiều nhất tại Hàn Quốc, theo Chosun Ilbo.
Tạp chí du lịch nổi tiếng The Travel chỉ ra 10 lý do du khách nên chọn Việt Nam là điểm đến cho mùa hè này.
TP Móng Cái đề xuất UBND tỉnh Quảng Ninh mở luồng cho người và xe du lịch tự lái của Trung Quốc nhập cảnh qua cửa khẩu Bắc Luân 2.
Bất chấp thời tiết nắng nóng gần 34 độ C, hàng nghìn người dân và du khách vẫn đến Đà Nẵng tham quan, tắm biển.
Trong khoảng 3 tiếng, Đỗ Minh đưa khách ghé 6 điểm ăn để thưởng thức ẩm thực Việt kết hợp chia sẻ những điều thú vị về văn hóa, kiến trúc phố cổ Hà Nội.
Có 112.000 lượt khách Trung Quốc đến Việt Nam trong tháng 4, tăng hơn gấp đôi so với tháng 3. Đây là mức tăng trưởng tốt nhất trong các thị trường khách du lịch của Việt Nam.
Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet (HoSE: VJC) ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực trong quý I.
Đây là khách sạn liên doanh đầu tiên giữa Việt Nam và Australia được khai trương vào năm 1991.
Tại một số cửa khẩu, nơi đây không chỉ là nơi giao thương hàng hóa mà còn là địa điểm thu hút khách du lịch.
Thị trường hàng không quốc tế trong dịp hè dự kiến đạt 2,5-3 triệu lượt khách/tháng, tương đương gần 78-80% so với trước dịch.
Nhân dịp khai trương đường bay thẳng đến Australia, Vietjet mang đến cho hành khách dịch vụ chất lượng và tặng gói bảo hiểm toàn diện Sky Care với quyền lợi lên đến 100 triệu đồng.
Ngoài tham quan di tích Đền Hùng, du khách cũng có nhiều địa điểm không bỏ qua khi đến Phú Thọ.
"Tấm vé định mệnh" và "Con Nhót mót chồng" tham gia cuộc đua phòng vé dịp lễ 30/4. Cả hai dự án đều được kỳ vọng đạt doanh thu cao, trở thành bom tấn mùa hè tại rạp Việt.
Trong 3 tháng đầu năm, Cục Hải quan TP.HCM hoàn thuế gần 24 tỷ đồng cho 3.290 trường hợp người nước ngoài mua hàng hóa ở Việt Nam.