Cơ hội nào cho SUV hạng sang cỡ nhỏ Maserati Grecale tại Việt Nam?
Maserati Grecale sẽ chinh phục những đối tượng khách hàng nào khi được phân phối chính hãng tại Việt Nam?
753 kết quả phù hợp
Cơ hội nào cho SUV hạng sang cỡ nhỏ Maserati Grecale tại Việt Nam?
Maserati Grecale sẽ chinh phục những đối tượng khách hàng nào khi được phân phối chính hãng tại Việt Nam?
Vì sao Chanel tăng giá 6 lần trong một năm
Không chỉ Chanel, nhiều thương hiệu cao cấp khác như Rolex, Hermès, Dior, Prada, Louis Vuitton, Gucci cũng tăng mạnh giá bán để duy trì hình ảnh đắt đỏ và xa xỉ của mình.
Y tế số chuyển mình mạnh mẽ trong thời dịch
Áp dụng chuyển đổi số vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe mang đến cho người bệnh cơ hội tiếp cận các dịch vụ y tế nhanh chóng, tiện lợi.
Góc tối của ‘ông lớn’ ngân hàng Thụy Sĩ
Sau khi bí mật chấn động mới nhất bị phanh phui, Credit Suisse sẽ phải "đại tu" hơn nữa nếu muốn lấy lại lòng tin của thị trường và cơ quan quản lý.
Cách tỷ phú, giới nhà giàu 'luồn lách' để có tên trên Forbes
Năm 2015, biên tập viên Randall Lane của Forbes nói trong số những người Mỹ lọt vào danh sách người giàu, “không ai quan tâm đến ước tính giá trị tài sản ròng như Donald Trump".
Dù đã tăng giá 4 lần trong năm 2021, các sản phẩm của Chanel ngày càng đại trà và kém hấp dẫn trong mắt người giàu Hàn Quốc.
Người buôn hàng hiệu xách tay bị xua đuổi ở Hàn Quốc
Các thương hiệu xa xỉ lần lượt rút cửa hàng miễn thuế tại Hàn Quốc. Đây được cho là động thái giữ chân khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu và chống lại nhóm "daigou".
LVMH đạt doanh thu 71,6 tỷ USD, dẫn đầu danh sách những tập đoàn xa xỉ Pháp phục hồi sau đại dịch.
Thuê xe sang về quê ăn Tết để phô trương với họ hàng ở Trung Quốc
Vừa tránh cảnh chen chân trên tàu xe đông đúc, vừa để phô trương độ giàu có là lý do chính các khách hàng nam giới ở Trung Quốc bỏ tiền thuê xe sang, lái về nhà dịp Tết này.
Loại hình bất động sản hút giới siêu giàu
Tính biệt lập, tối ưu trải nghiệm cùng vị trí đắc địa là những yếu tố làm nên giá trị của bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp và thu hút giới siêu giàu.
Thu nhập khó tin của các ngôi sao livestream Trung Quốc
"Nữ hoàng livestream" Vi Á hay "ông hoàng son môi" Lý Giai Kỳ không chỉ trở thành tỷ phú mà còn nắm quyền lực lớn đối với các nhãn hàng.
Những cử nhân Trung Quốc trở thành bảo mẫu cao cấp
Nemo (29 tuổi) là bảo mẫu cao cấp ở Bắc Kinh. Cô tốt nghiệp cử nhân Âm nhạc và từng du học Nhật Bản một năm trước khi bén duyên với nghề này.
Làng lâu đài bỏ hoang ở Thổ Nhĩ Kỳ
Những căn biệt thự như lâu đài thu nhỏ nằm im lìm tại dự án Burj Al Babas, cách thị trấn Mudurnu (Thổ Nhĩ Kỳ) không xa, vốn được được thiết kế để đón loạt khách hàng giàu có.
Làn sóng di cư đến Dubai của giới siêu giàu
Kể từ lần đầu tiên mở cửa lại với du khách vào mùa hè năm ngoái, Dubai đã biến mình thành điểm nghỉ dưỡng an toàn và thuận tiện cho việc kinh doanh, làm việc trong lúc dịch bệnh.
Yêu cầu kỳ quặc của giới nhà giàu khi đi máy bay
Nhiều nữ tiếp viên hàng không từng gặp phải những yêu cầu lạ lùng từ các hành khách giàu có như cầu hôn, làm ảo thuật, hẹn hò đổi tình lấy tiền.
Người giúp nghệ sĩ thay đổi ngoại hình
Bác sĩ da liễu Simon Ourian nổi tiếng khi từng giúp nhiều người trở nên trẻ trung hơn. Anh thu hút lượng lớn khách hàng giàu có từ Trung Quốc, Hàn Quốc và Indonesia.
Ra mắt tòa tháp trung tâm dự án Grand Marina, Saigon
Sau thành công của 2 đợt mở bán đầu năm, Grand Marina, Saigon ra mắt tòa tháp Sea tại trung tâm của dự án, có tầm nhìn toàn cảnh và hệ tiện ích cao cấp.
Phía sau chiếc áo phao giá vài nghìn USD
Nhiều người sẵn sàng chi hàng nghìn USD cho một chiếc áo phao. Bên cạnh đó, các thương hiệu thời trang cao cấp đang đẩy mạnh dòng sản phẩm này.
Ấn Độ thành quốc gia hàng hiệu
Với số cá nhân siêu giàu, có khối tài sản kếch xù ở Ấn Độ đang trên đà tăng nhanh, các nhãn hàng xa xỉ nổi tiếng kinh doanh tại thị trường này cũng hưởng lợi theo.
Lý do căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi thu hút khách thượng lưu
Theo SCMP, giỏ hàng đầu tiên mở bán cho thị trường Việt Nam của căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi đã kín đặt chỗ.