Thương hiệu túi xách Tory Burch chính thức có mặt tại Việt Nam
Thành lập tại New York năm 2004, thương hiệu Tory Burch nhanh chóng sở hữu hơn 100 cửa hàng trên toàn thế giới. Việt Nam là đích đến tiếp theo của hãng trong năm nay.
1.513 kết quả phù hợp
Thành lập tại New York năm 2004, thương hiệu Tory Burch nhanh chóng sở hữu hơn 100 cửa hàng trên toàn thế giới. Việt Nam là đích đến tiếp theo của hãng trong năm nay.
Tại các nhà hàng ramen ở Nhật Bản, có một quy tắc bất thành văn là "hãy ăn nhanh và rời đi".
Hơn 7 tháng trôi qua kể từ khi rào chắn công trình metro số 1 trên đường Lê Lợi (quận 1, TP.HCM) được gỡ bỏ, đoạn đường 500 m này vẫn còn khoảng 30 mặt bằng bị bỏ trống.
Khuyến khích mọi người tự tin thể hiện cá tính và sự sáng tạo, đồng thời mang đến sức mạnh "Make Waves" (tạo sóng) bằng âm nhạc là lời hứa mà Yamaha Music Vietnam nỗ lực thực hiện.
Với tính tiện nghi và sự thoải mái tại các khoang ghế, Qatar Airways và Singapore Airlines là hai hãng bay được đánh giá tốt nhất bởi Skytrax năm 2022.
Tình trạng kinh tế vĩ mô bất ổn và áp lực gia tăng lợi nhuận đang thay đổi cách hoạt động của các công ty công nghệ đối với lĩnh vực giao đồ ăn.
Với thiết kế lấy cảm hứng từ quốc huy Qatar, tháp Katara, nơi đặt hai khách sạn sang trọng Raffles và Fairmont, nổi bật giữa thành phố từng tổ chức trận chung kết World Cup 2022.
Khi chi phí sinh hoạt ngày càng đắt đỏ, nhiều người trẻ chuyển sang sử dụng bản dupe hoặc hàng giả của thương hiệu xa xỉ để vẫn có thể diện đồ đẹp và bắt kịp xu hướng.
Nhiều khách hàng hiểu nhầm rằng sẽ bị khóa liên lạc nếu SIM không chính chủ, đến nhà mạng cập nhật thông tin thuê bao dù không nhận được tin nhắn thông báo.
Bộ sưu tập NFT đầu tiên của Starbucks còn được rao bán trên chợ đen với giá cao gấp 5 lần so với giá gốc.
Tiếp cận khách hàng Gen Z là một bài toán khó với các thương hiệu đồng hồ. Để hoàn toàn chinh phục nhóm người dùng này, nhãn hàng phải xây dựng chiếc lược tiếp thị mới mẻ, độc đáo.
Các gói dịch vụ trả phí trên mạng xã hội hướng đến những khách hàng chuyên nghiệp, tạo ra phần lớn nội dung trên nền tảng. Trong khi đó, nhóm người dùng còn lại có ít hoạt động.
Tham gia “Ngày siêu thương hiệu” 2023, nhiều thương hiệu lớn đã chuẩn bị kỹ càng để mở đầu cho năm mới thắng lợi.
Trong vai trò đại sứ, AMEE tiếp tục cùng Lotteria giới thiệu đến khách hàng sản phẩm LChicken Burger với trải nghiệm mới đồng thời khẳng định thông điệp "My Favorite, Lotteria”.
Show diễn của Avavav, thuộc khuôn khổ tuần lễ thời trang mùa thu đông 2023, khiến người xem bất ngờ ý tưởng độc đáo.
Nhiều thương hiệu đồng hồ không còn chia sản phẩm theo danh mục nam/nữ. Thay vào đó, họ đẩy mạnh thiết kế, sản xuất và chào bán các mẫu phụ kiện phi giới tính.
Tận dụng chính sách đổi, trả trong 7-30 ngày của một số thương hiệu, nhiều khách hàng chỉ mua quần áo, phụ kiện để mặc chụp hình rồi đổi mẫu mã, kiểu dáng mới.
Công an huyện Tam Đảo (Vĩnh Phúc) vừa phát hiện nhóm có hành vi lừa đảo du khách bằng việc tổ chức trò chơi vòng quay chiếc nón kỳ diệu, úp chậu trúng thưởng...
Những năm 1940, một bartender tại Mexico sáng tạo thức uống mang tên Margarita để tặng cô gái xinh đẹp Rita De La Rosa. Thức uống này giờ được tôn vinh vào ngày 22/2 hàng năm.
VinFast công bố tham gia triển lãm ôtô quốc tế lớn nhất Canada (CIAS 2023) diễn ra tại Toronto từ 17/2 đến 26/2 với 4 mẫu xe điện chủ lực là VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9.