Mục sở thị 'phố Tây' Đà Nẵng lúc 0h
Phố du lịch An Thượng, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng là nơi tập trung đông đảo du khách nước ngoài, còn gọi là “phố Tây”. Du khách thường “sống về đêm” ở con phố này.
1.426 kết quả phù hợp
Mục sở thị 'phố Tây' Đà Nẵng lúc 0h
Phố du lịch An Thượng, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng là nơi tập trung đông đảo du khách nước ngoài, còn gọi là “phố Tây”. Du khách thường “sống về đêm” ở con phố này.
Bán hàng cho nam giới và phụ nữ khác nhau như thế nào?
Tùy thuộc vào khách hàng là nam giới hay phụ nữ, người bán hàng sẽ có những chiến thuật riêng để tiếp cận "thượng đế".
Khám phá không gian lễ hội Trung thu đặc sắc tại Thiso Mall
Với không gian lễ hội giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, TTTM Thiso Mall mang đến trải nghiệm thú vị cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trong mùa Trung thu năm nay.
Biến nhà hàng của bạn thành nơi chốn nhiều kỷ niệm với thực khách
Nhà hàng hay quán ăn không chỉ là nơi chúng ta đến để khỏa lấp cơn đói. Ở đó, bạn đã chia sẻ nhiều khoảnh khắc ý nghĩa cùng người thân, bạn bè. Đó là lý do nhiều người hay đến các quán quen.
Bán hàng cho một thế hệ cầu toàn
Những khách hàng có độ tuổi 50-70 được xem là các "thượng đế cầu toàn", họ quan tâm tới nhiều yếu tố về sản phẩm trước khi quyết định mua hàng.
Thuê mặt bằng 500-700 triệu/tháng, Starbucks Hàn Thuyên làm sao có lãi
Chuyên gia đánh giá việc đầu tư vào mặt bằng đắc địa trong lĩnh vực F&B không chỉ là câu chuyện về chi phí, mà là bài toán chiến lược dài hạn.
Vì sao phụ nữ phải trả tiền nhiều hơn khi cắt tóc
Nhiều phụ nữ tốn một khoản lớn mỗi lần đến salon tóc, trong khi chồng, bạn trai, chú bác hay bạn bè là nam giới của họ chỉ cần trả số tiền ít hơn khi đến cùng một tiệm.
Bí mật về làn da tráng gương của người Hàn Quốc
Quy trình chăm sóc da 10-15 bước hiếm khi được người Hàn Quốc thực hiện, mà thường chỉ là lời quảng cáo để bán hàng của thương hiệu mỹ phẩm.
Hồi sinh chợ truyền thống bằng AI
Khi người trẻ ưa tiện lợi thích đi chợ online, mua sắm trên sàn TMĐT, Trung Quốc cố gắng cải tạo các chợ đồ sống cũ với bảng LED, cân thông minh AI, hỗ trợ thanh toán điện tử...
Cách doanh nghiệp Pháp thoát chiêu ép giá của siêu thị
Biết doanh nghiệp này không có cửa hàng riêng nên các hệ thống siêu thị, để tối đa hóa lợi nhuận, không ngừng ép giá bán sỉ của doanh nghiệp xuống mức thấp nhất.
Vì sao Mark Zuckerberg ngày càng 'mặn'
Đằng sau những tấm ảnh chế trên Internet, sự thay đổi của Mark Zuckerberg đã được ông tính trước, bởi nó gắn liền với vận mệnh Meta, gã khổng lồ mạng xã hội trị giá 1.300 tỷ USD.
Chọn máy tính bảng ưng ý cho mùa tựu trường tại Thế Giới Di Động
Mùa tựu trường đang đến gần, kéo theo đó là nhu cầu sở hữu một chiếc máy tính bảng “cân” mọi tác vụ giải trí và học tập của học sinh, sinh viên ngày càng tăng.
Những ngày đầu tháng 7 Âm lịch, nhiều tuyến đường lớn tại TP.HCM đã xuất hiện hàng loạt quầy bán bánh Trung thu. Đáng chú ý, giá bánh năm nay tăng khoảng 1.000-5.000 đồng/cái.
Lamine Yamal quay trở lại Barcelona
Sau kỳ nghỉ, Lamine Yamal và một số cầu thủ khác đang dần tập trung cho mùa giải mới của Barcelona.
Người Nhật Bản hết chịu nổi 'những thượng đế sống lỗi'
Thiếu hụt lao động, các công ty Nhật Bản phải cố giữ chân nhân viên bằng cách loại bỏ hành vi quấy rối và những đòi hỏi quá đáng của khách hàng.
Mỗi m2 trung tâm thương mại ở TP.HCM ngày càng đắt đỏ
Tại trung tâm TP.HCM, giá chào thuê bình quân đã chạm ngưỡng kỷ lục 7 triệu đồng/m2/tháng bởi tổng nguồn cung không tăng trưởng suốt 3 năm, còn các thương hiệu liên tục 'săn' mặt bằng.
Sữa IDP đổi tên thành LOF, cam kết tạo giá trị với tình yêu thương
CTCP Sữa Quốc tế IDP công bố đổi tên thành LOF, cam kết tạo giá trị với tình yêu thương, tầm nhìn trở thành công ty thực phẩm và thức uống hàng đầu Đông Nam Á.
2 khách sạn nội đô Hà Nội lọt top tốt nhất châu Á
Sofitel Legend Metropole Hà Nội và Capella Hanoi vừa được Travel + Leisure vinh danh vào top 20 khách sạn trong thành phố tốt nhất châu Á - giải thưởng thường niên World’s Best Awards.
Bài toán đất đẹp, giá hời trên sàn thương mại
Thương mại điện tử là sân chơi cho phép các nhà xuất bản sử dụng nhiều cách kích thích nhu cầu tiêu dùng. Điều này tạo nên cuộc cạnh tranh mới.
'Khủng bố sao' khiến quán ăn Hàn Quốc phải hối lộ khách hàng
Trong ngành kinh doanh ăn uống ở Hàn Quốc, đánh giá của khách hàng có tác động lớn đến hình ảnh quán và vô tình trở thành nỗi ám ảnh của các chủ nhà hàng.