LG Objet House và chiến lược gia tăng trải nghiệm khách hàng của LG
LG Objet House là cam kết của “ông lớn” ngành điện tử gia dụng LG trong việc hiện thực hóa những chiến lược tại thị trường Việt Nam.
1.427 kết quả phù hợp
LG Objet House và chiến lược gia tăng trải nghiệm khách hàng của LG
LG Objet House là cam kết của “ông lớn” ngành điện tử gia dụng LG trong việc hiện thực hóa những chiến lược tại thị trường Việt Nam.
Toan tính của Hermès khi tới Ivy League
Nhà mốt xa xỉ Pháp muốn thâm nhập vào thị trường tiềm năng và ít khai thác hơn, như ĐH Princeton, ngôi trường danh giá tại một trong những thị trấn giàu có nhất nước Mỹ.
Jennie (BlackPink) và capybara khiến MXH bùng nổ
Bộ sưu tập Jentle Salon đánh dấu sự kết hợp của Jennie (BlackPink) và thương hiệu kính mắt Gentle Monster thu hút sự chú ý, gây xôn xao MXH từ khi chưa chính thức ra mắt.
Giới trẻ ngủ trưa, trốn nắng gắt ở cà phê giường giữa trung tâm TP.HCM
Để có một không gian ngủ trưa mát mẻ, thoải mái và đủ tiện nghi, nhiều bạn trẻ chấp nhận chi 50.000-80.000 đồng/lần cho những quán cà phê giường ở TP.HCM.
Cuộc đua giảm giá của 2 ông trùm sedan - Toyota Vios và Hyundai Accent
Toyota Vios và Hyundai Accent đều được áp dụng giảm giá hàng chục triệu đồng nhằm cải thiện doanh số sau 3 tháng biến động đầu năm.
Xóa băng nhóm lừa đảo qua dịch vụ giao hàng, bắt giữ 56 đối tượng
Công an TP.HCM vừa triệt xóa nhóm đối tượng hoạt động lừa đảo chiếm đoạt tài sản của người dân ở nhiều địa phương trên cả nước, thông qua dịch vụ giao hàng.
Thu lời 2 tỷ/tháng bằng chiêu dùng tổng đài ảo lừa hàng nghìn người
Ngày 19/4, Phòng Tham mưu Công an TP.HCM cho biết các đơn vị nghiệp vụ và công an quận đã triệt phá một băng nhóm lừa đảo chiếm đoạt tài sản, đồng loạt khám xét 6 địa điểm.
Hãy luôn đồng ý với khách hàng
Dù khách hàng đưa ra mức giá thấp hơn so với giá niêm yết của sản phẩm mà bạn cung cấp, đừng vội phản bác họ một cách quá thẳng thắn. Hãy tìm cách giải thích cho họ hiểu.
Hội chợ sách cổ ở New York trở lại
Một thế giới tài liệu cổ với nhiều nội dung thú vị, như sách nấu ăn dành cho người khuyết tật, sách tạo tiếng động dành cho trẻ em thế kỷ 19,… đã trở lại New York.
Xe hybrid - bước đệm lớn trong chiến lược điện hóa
Thay vì tập trung toàn lực cho xe thuần điện, không ít hãng xe chọn hybrid như một bước đệm giúp khách hàng làm quen dần với giao thông xanh.
Thêm chiêu lừa đảo chiếm đoạt tiền rộ lên mùa quyết toán thuế
Các công ty chứng khoán và ngân hàng liên tục khuyến nghị khách hàng nâng cao cảnh giác trong cao điểm quyết toán thuế.
Lý do quán trà sữa hành lá, ớt tươi ở TPHCM bị ném đá tơi tả
Theo chuyên gia, việc quán trà sữa ở TP.HCM tung ra sản phẩm độc lạ như trà sữa hành lá chủ yếu để tạo hiệu ứng quảng cáo. Tuy nhiên, điều này dễ gây phản ứng ngược.
Thấy gì từ tranh cãi giữa vợ chồng Quang Hải và studio ảnh cưới
Theo người trong nghề, mâu thuẫn giữa vợ chồng Quang Hải và studio ảnh cưới phát sinh là do không có những thỏa thuận về sử dụng hình ảnh ngay từ đầu.
Lý do Thịnh Phát vào top công ty xây dựng uy tín miền Nam
Chất lượng tốt, giá cạnh tranh, đội ngũ nhân sự trình độ cao cùng các chính sách hậu mãi tốt... là những lý do khiến Thịnh Phát ngày càng vững mạnh.
Khẳng định chủ quyền trong công nghệ viễn thông
Nhờ làm chủ công nghệ lõi bằng cách tiếp cận độc đáo, các giải pháp công nghệ, thiết bị viễn thông “made by Viettel” được đánh giá có ưu thế cạnh tranh trên thị trường quốc tế.
Người TP.HCM rục rịch mua nhà trở lại
Thời gian gần đây, nhiều người tại TP.HCM đã bắt đầu tìm kiếm và xuống tiền mua căn hộ trở lại. Cũng chính vì vậy, một số chủ nhà rục rịch tăng giá bán.
Dùng sự tự tin của bạn để thuyết phục khách hàng
Để bán được sản phẩm với mức giá có lợi, bạn phải thuyết phục khách hàng rằng họ đang được lợi trong cuộc giao dịch này. Sự tự tin chính là chìa khóa để bán hàng thành công.
Giữ chân các khách quen giúp quán ăn ngày càng đông khách
Nếu không có lượng khách quen ổn định, quán ăn hay nhà hàng của bạn chỉ đông khách trong thời gian ngắn. Nhưng để tồn tại lâu dài, bạn cần khách quen ghé tới thường xuyên.
Du lịch và cách chung sống cùng AI
Trong bối cảnh AI tác động đến nhiều lĩnh vực trong đời sống, trong đó có du lịch, các doanh nghiệp lữ hành cũng cần có biện pháp để bắt kịp xu thế.
Động lực tăng trưởng thương mại điện tử trong kỷ nguyên mới
Bối cảnh mới vừa đòi hỏi, vừa tạo điều kiện thuận lợi để các sàn thương mại điện tử hướng đến phát triển bền vững, thay vì chỉ cạnh tranh giá hay chỉ số ngắn hạn như trước đây.